แฟนท็อฟฟี่โวยโดนโด้จิ๋วยันแขนหวิดหัก

วุ่นวายไม่เลิกสำหรับมิดฟิลด์จอมสับ

"ปิศาจแดง" คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่ล่าสุดตกเป็นจำเลยโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจลากตัวไปสอบสวนหลังจบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เอฟเวอร์ตัน เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมาข้อหาทำร้ายร่างการแฟนบอลทีมคู่แข่ง

โจทก์งานนี้หนีไม่พ้นแฟนบอลท็อฟฟี่ ไอ้หนุ่ม คาร์ล ลอยด์ ที่บอกว่าสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด โดดยันเข้าที่แขนขวาของตัวเองขณะวิ่งมาเก็บบอลก่อนช่วงจบเกมที่ ยูไนเต็ด บุกเก็บ 3 คะแนนจากกูดิสันปาร์ค 

คาร์ล วัย 34 ทำทีดิ้นทุรนทุรายบอกว่า

ตัวเองถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลหยอดน้ำข่าวต้มให้พยายาลสาวทำแผล ก่อนแจ้นไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ เมอร์ซี่ไซด์ คนที่นั่งข้างๆ คาร์ล และเห็นเหตุการณ์บริเวณเส้นขข้างสนามหลังป้ายโฆษณาบอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ คาร์ล พยายามจะตะกายข้ามบอร์ดไปเพื่อเอาบอล ซึ่งเมื่อคืนก่อน คาร์ล โอดครวญร้องขอความเห็นใจโดยบอว่าถ้าเกิดแขนหักขึ้นมาชีวิตนี้อาจจะถึงกับพังได้เลยทีเดียว

ไอ้หนุ่มจาก วัลลาซีย์,เมอร์ซี่ไซด์ กล่าวกับ เดลี่ สตาร์ ว่า
 
"ทรมาณมากเลยนะเนี่ย ไม่รู้ว่าจะกลับไปทำงานได้เหมือนเคยอีกหรือเปล่า...เศร้าจัง ไม่อยากจะเชื่อเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมแค่พยายามจะเอื้อมไปหยิบบอลแค่นั้น แต่ให้ตาย เขาดันยันผมเข้าให้ซะงั้น อาจจะเพราะมันหงุดหงิดฟอร์มดาดๆในสนามของมัน แล้วเลยมาพาลใส่ผม เล่นเอาผมซวยไปด้วยเลย มันย่ำใส่แขนผมอย่างแรงขอบอก ตั้งแต่นั้นมาผมก็รู้สึกเจ็บตั้งแต่ปลายนิ้วยันข้อศอกแนะ ไมเคิล บูเกอร์ และ โจนาธาน คอร์ค ต่างก็เห็น แขนผมบวมเป่งขนาดนี้ คงไม่แปลกใจถ้าบอกว่ากระดูกผมหักซักชิ้นสองชิ้น"

หลังเข้ารักษาตัวให้หมอดูอาการ

ที่ศูนย์แพทย์เซนต์ จอห์น อัมบูแลนซ์ ของเอฟเวอร์ตัน คาร์ล ก็ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล แอร์โรว์ พาร์ค ในเบอร์เค่นเฮด ก่อนเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีนักเตะวัย 22 ปี

โฆษกจากสถานีตำรวยรายงานเมื่อค่ำที่ผ่านมาว่า

"ครั้งนี้เชื่อว่ามีพยานรู้เห็นเหตุการณ์ และสามารถให้ปากคำได้ถึงรายละเอียดของเหตุการณ์ครั้งนี้"

จากปากคำบอกเล่าของ คาร์ล เหตุเกิดขณะที่เกมใกล้จบลงเต็มที เอียน โรส ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารของ เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า

"ทางผู้จัดการสนาม และฝ่ายรักษาความปลอดภัยของเราต้องรู้ถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ ดังนั้น เราจะยังไม่ขอพูดอะไรตอนนี้"

ด้าน ยูไนเต็ด เองก็ไม่ขอคอมเมนต์ใดๆ จนกว่าจะได้รับการยืนยันถึงเหตุการณ์อย่างเป็นทางการซะก่อน

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์