รูนีย์ฟื้นเร็วเกินคาดมีลุ้นเตะทอฟฟี่

"ผีแดง"แมนฯ ยู ได้รับข่าวดี

เมื่อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งหายจากอาการบาดเจ็บเร็วเกินคาดและอาจกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ชิพที่จะพบกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตั้น ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย.นี้

รูนีย์ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกในเกมพรีเมียร์ชิพ

นัดเปิดฤดูกาลที่แมนฯ ยู เสมอ เรดดิ้ง 0-0 เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา และตอนแรกคาดการณ์ว่าจะต้องพัก 2 เดือน แต่จากผลการเอกซเรย์ล่าสุดพบว่าผลการรักษาดีขึ้นเร็วกว่ากำหนดและนักเตะก็ลุ้นจะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมลีกที่จะพบกับเอฟเวอร์ตั้น อดีตต้นสังกัดในวันเสาร์นี้ หรือในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่จะออกไปเยือนสปอร์ติ้ง ลิสบอน กลางสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงไม่เสี่ยงส่งลงเล่นในเกมกับทอฟฟี่ เพราะมีเกมสำคัญเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของเชลซีในวันที่ 23 ก.ย. นอกจากข่าวดีรูนีย์แล้ว แมนฯ ยูยังจะได้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับชาวโปรตุเกสพ้นโทษแบนกลับมาด้วยเช่นกัน

ทางด้านแกรี่ เนวิลล์ กองหลังกัปตันทีม

ตั้งเป้ากลับมาลงสนามช่วยผีแดงอีกครั้งใน 2 สัปดาห์นี้ หลังพักมานานเกือบ 6 เดือน โดยแบ๊กขวาวัย 32 ปีไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าเมื่อ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา และมามีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขาอีกในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ "มันน่าผิดหวังมากที่ต้องพักไปนาน แต่ผมสามารถมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ผมแค่ต้องเรียกความฟิตกลับมา การที่ผมพักไปนานมาก ทำให้ผมคิดว่าเกมกับเอฟเวอร์ตั้นวันที่ 15 ก.ย.นี้ เร็วเกินไป น่าจะหลังจากนั้น" เนวิลล์กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์