ป๋ากระสันเห็นริโอลงเล่นถาวร


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหากุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับกระสันเห็น ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง กลับมาลงเล่นอย่างถาวรอีกครั้ง หลังหายไปนาน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่า พร้อมชม ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงประสบการณ์สูง มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตอนนี้ตั้งตาคอยที่จะได้เห็น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กลับมาลงสนามแบบถาวรอีกครั้ง หลังจากที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนในช่วงที่ผ่านมา
 
     เฟอร์ดินานด์ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า ในช่วงฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 อย่างไรก็ตาม เขามีโอกาสได้กลับมาลงสนามครั้งแรกของซีซั่นนี้ ในเกมเสมอ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อต้นเดือนนี้ รวมทั้งเกมพบ สคันธอร์ป ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ดาวเตะ สิงโตคำราม ไม่ได้ลงสนามในแมตช์เสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-2 เกมลีกนัดล่าสุด
 
     บรมกุนซือ ผีแดง ยอมรับ ตอนนี้ ริโอ ฟิตสมบูรณ์แล้ว และหวังที่จะได้เห็นเขายืนเป็นด่านปราการเหล็กคู่กับ เนมานย่า วิดิช อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ตอนนี้ ริโอ ฟิตสมบูรณ์แล้ว เขาลงฝึกซ้อมได้อย่างต่อเนื่อง ลงเล่นในลีกสำรอง 2 แมตช์ และลงสนามเกมพบ เรนเจอร์ส กับ สคันธอร์ป เขาไม่ได้เล่นมา 5 เดือน ซึ่งบางทีเขาจำเป็นต้องลงเล่นซักเกม นั่นแหละทำไมผมถึงไม่เสี่ยงให้เขาลงสนามในแมตช์พบ โบลตัน เมื่อวันอาทิตย์
 
     ผมรู้สึกว่า มันคงจะมีการเข้าปะทะกันหนักพอสมควร ดังนั้นเราก็เลยตัดสินใจใช้งาน เนมานย่า วิดิช กับ จอนนี่ อีแวนส์ ซึ่งทำผลงานได้ดีมาก ผมไม่มีอะไรต้องบ่นเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของพวกเขา แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ เขากำลังจะกลับมา และเราตั้งตาคอยการกลับมาของเขา
 
     ขณะเดียวกัน เซอร์ เฟอร์กี้ ยังได้กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกจอมเก๋าว่า ฟอร์มการเล่นของ ไมเคิ่ล ในช่วงฝึกซ้อมยอดเยี่ยมจริงๆ เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่งพัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรของเรา


เครดิต สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์