วาเลนเซียสะดุ้ง!สมิธรับไม่เคยเหมือนเดิมตั้งแต่ข้อเท้าหัก


อลัน สมิธมิดฟิลด์ของนิวคาสเซิ่ลได้ออกมายอมรับว่า นับตั้งแต่ข้อเท้าเขาหักในสมัยที่ค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่สามารถกลับไปเป็นนักเตะคนเดิมได้เลย

ผ่านไปเกินกว่าสัปดาห์แล้ว ตั้งแต่อันโตนิโอ วาเลนเซียปีกของ “ปีศาจแดง” ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหัก ซึ่งทำให้เขาอาจจะไม่สามารถกลับมาเล่นในฤดูกาลนี้ในอีก รวมทั้งอนาคตการค้าแข้งของเขาอาจจะเปลี่ยนไปหลังจากบาดเจ็บรุนแรงเช่นนี้ก็เป็นได้

ซึ่งอาการบาดเจ็บดังกล่าวเคยเกิดขึ้นกับสมิธมาแล้ว ในสมัยที่เขาค้าแข้งกับ “ปีศาจแดง” ซึ่งตัวเขาได้ออกมายอมรับว่า แม้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ แต่เขาก็ไม่เคยเล่นได้เหมือนเดิมอีกเลย

และการบาดเจ็บครั้งนั้นก็ทำให้เขาต้องปรับเปลี่ยนตำแหน่งการเล่น จากกองหน้าขยับลงไปเป็นมิดฟิลด์

“ผมไม่เคยเป็นนักเตะคนเดิมได้เลยนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บ เอดูอาร์โด้เองก็เจ็บแบบเดียวกันนี้ และเขาก็ต้องพยายามอย่างมาก และซึ่งคุณต้องพยายามทำให้ดีที่สุด” สมิธกล่าว

“ผมเปลี่ยนตำแหน่งการเล่น และผมพยายามที่จะเรียนรู้มัน และมันก็ดีสำหรับผมนะ มันน่าสนใจดี”

“ทุกๆเกม และทุกๆสัปดาห์มันเป็นเหมือนกับโบนัส เพราะมันง่ายมากที่จะไม่พยายามสู้ให้มากพอเพื่อจะกลับมา และมันก็ง่ายมากที่จะปล่อยให้มาตรฐานของคุณตกลงไป”

“มันต้องใช้เวลานานในการกลับมาให้ได้ ผมหวังจริงๆว่าอันโตนิโอ วาเลนเซียจะสามารถกลับมาสู่เกมในระดับที่เขาเคยทำได้ก่อนที่จะเจ็บ ผมรู้ดีว่ามันยากโคตร แต่ผมอยากจะขออวยพรให้เขาโชคดี”



สมิธจังหวะข้อเท้าหัก



ดูดู้ข้อเท้าหัก



รถด่วนข้อเท้าหัก




_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์