กิ๊กส์ เชื่อผีเบียดหงส์คว้าชัย


 ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล คู่อริตลอดกาล ศึก วันแดงเดือด ภายใต้เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ จากการตีข่าวของ เดอะ มิร์เรอร์ (THE MIRROR)
       
        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู คงงงว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกทีม ใน พรีเมียร์ชิป แทนที่จะออกสตาร์ทเก็บชัย 4 นัดรวดนำร่วมกับ แชมป์เก่า เชลซี ทว่าดันปล่อยให้ ฟูแลม ตีเสมอ 2-2 และล่าสุดที่เลวร้ายกว่านั้นนำ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ก่อนโดนบดเสีย 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บและศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เสมอ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 0-0 ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งการเปลี่ยนผู้เล่น 10 คนจากเกมลีกไม่น่าจะใช่ปัจจัย เพราะรูปเกมดีกว่าเพียงแต่เจาะไม่เข้า
       
        วันอาทิตย์นี้ แมนฯยูไนเต็ด มีเกมสำคัญต้องรับมือ ลิเวอร์พูล กิ๊กส์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองเกมกับ เรนเจอร์ส มั่นใจว่าจะคว้าสามแต้มได้สำเร็จ แม้ฟอร์มก่อนหน้านี้จะไม่สู้ดีก็ตาม โดยปกติเกมเร็วและตึงเครียดแบบนี้เราจะเป็นฝ่ายคว้าชัย
       
        ไม่สำคัญว่าฟอร์มของทีมก่อนหน้านี้จะเป็นแบบไหน เพราะถือเป็นเกมใหญ่ของฤดูกาล ทุกคนใจจดจ่อรอคอยสัมผัสบรรยากาศของเกมนี้ แน่นอนคุณย่อมมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นในการเล่นกับ ลิเวอร์พูล เชลซี และ อาร์เซนอล ก็ถือเป็นเกมใหญ่ แต่กับทีมนี้เรามีประวัติศาสตร์ระหว่างกันและกัน ทำให้เกมนี้สุดพิเศษ ตำนานเลือดเวลส์ เผย

ขอขอบคุณเนื้อหาจาก ผู้จัดการออนไลท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์