เชิญร่วมงาน True Sport Mega Red War Day ณ แดนเนรมิต

color=#900>ประกาศจากคณะผรช ฉบับ 1/2553

เรียน เว็บมาสเตอร์ และสมาชิกทุกท่าน

เรื่อง เปิดบ้านทุบเป็ด ศึกแดงเดือดที่อาจจะไม่เดือดเท่าไร

กลับมาอีกครั้งกับงาน True Sport Mega Red War Day ซึ่งห่างหายไปนานเพราะพิษการเมืองที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ชัยชนะครั้งหลังสุด พวกเราได้แต่ดีใจอยู่ที่บ้าน


แมตท์นี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างพลาดในเกมล่าสุด โดยฝั่งของเราเกิดอาการผีออก เสมอกับทีมจากแถบเดียวกันกับเป็ดแดง อย่างเอฟเวอร์ตันไป 3-3 และเจ้าเป็ดน้อยที่เสมอเบอร์มิ่งแฮมไปแบบหืดจับ จนเห็นได้ชัดว่า “บักสะตอ” ไมได้น่ากลัวอะไรเลย

เกมในบ้านเกมนี้มีความหมายกับเรามากเพราะจะเป็นการเจอทีมใหญ่ครั้งแรก จะแพ้หรือเสมอไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม เชื่อว่าอัดกันมันหยด เลือดอาจจะสาดหรือเผลอๆบักเจิดอาจจะหูหลุดเลยก็เป็นได้

ด้วยเหตุที่ทางคณะ ผรช ได้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ทุกครั้งที่เรารวมตัวกันไม่เคยน้อยกว่า 20 คน จนเป็นกลุ่มที่ไม่เคยพลาดการถูกสัมภาษณ์จากสื่อหลังจบเกม จึงขอเชิญชวนเพื่อนสมาชิกและช่วยกระจายข่าวครั้งนี้ได้ตามชอบ รับรองความ โหด มันส์ ฮาได้เลย เหมือนเดิมใครอยากออกทีวี เกาะติดพี่แก้วไว้ได้เลย ฮ่าๆ

สิ่งที่เกิดขึ้นกับงานแดงเดือดนัดแรกเสมอนั้นก็คือ “ฝน” มันมาแน่ๆ ขอให้ทุกคนเตรียมความพร้อมของตัวเอง นำอุปกรณ์ที่กันฝนได้ติดตัวมาด้วย งานนี้ชุ่มช่ำแน่นอน ที่สำคัญของเน้นเป็นเสื้อสีแดง ถ้าหาไม่ได้ไม่เป็นไร อุปกรณ์เชียร์เอามาได้เลย อย่าได้น้อยหน้าใคร

งานนี้เข้าชมฟรี !!! ย้ำว่าฟรี และทางคณะไม่ได้มีส่วนเป็นผู้จัดงาน เป็นเพียงผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเท่านั้น หากท่านใดต้องการติดต่อเพื่อไปออกร้านขายของ กรุณาติดต่อไปยังทรูโดยตรง ใครเป็นสมาชิกทรูวิชั่น ให้นำใบเสร็จรอบบิลล่าสุดไปลุ้นรับรางวัลที่งานด้วยเลย รางวัลใหญ่เป็นตั๋วชมศึกแดงเดือดนัดต่อไป


กำหนดการคร่าวๆ

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2553

14.00 น. รายงานตัวที่ Food Center โลตัส ลาดพร้าว ทำความรู้จักกับผู้มาใหม่ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แนะนำให้หาของกินรองท้องที่โลตัสไปก่อน
15.30 น. เคลื่อนพลสู่ที่มั่น แดนเดรมิตร หรือ ศาลาเป็ดเศร้า
16..00 น. จับจองพื้นที่แถวหน้า ซึ่งเป็นของเรามาโดยตลอด
17.00 น. กิจกรรมนันทนาการก่อนเปิดเกมครั้งนี้
1930 น. ร่วมอารมร์มันไปกับพวกเราได้เลย

ปล.ใครที่มาไม่ทัน 14.00 น. ให้ตามไปที่แดนเนรมิต ตอนบ่าย 4 ได้เลย หรือ ถ้ามาตอนบอลเริ่มเตะให้สังเกตฝั่งกองเชียร์แมนยู แถวหน้าสุด

ขอบคุณ http://www.redarmyfc.com/board/topic-78525.html

พี่แก้ว

พี่ดามพ์

พี่โชค


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์