ป๋าโต้เบเบ้ถูกใส่ร้าย-เด็กมันไม่ฟิตจะให้ลงได้ไง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมากล่าวตอบโต้รายงานที่ว่า เบเบ้ศูนย์หน้าดาวรุ่งตัวใหม่ของทีมนั้นซ้อมห่วย จนไม่ถูกส่งลงเล่นในทีมสำรองเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แข้งโปรตุกีสไม่มีชื่อในทีมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมสำรองได้ ซึ่งมีรายงานออกมาว่า เจ้าตัวซ้อมได้ห่วยแตกจนบรรดาโค้ชไม่กล้าส่งลงสนาม แค่ทางเซอร์ อเล็กซ์ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ปัญหาของเบบ้มีแค่เรื่องความฟิต ไม่ใช่เรื่องความสามารถ

เบเบ้กำลังอยู่ในโปรแกรมการฝึกความทนทานของร่างกาย เพราะระดับความฟิตของเขายังไม่ได้ใกล้เคียงกับมาตรฐานของเรา” ป๋ากล่าว

นอกเหนือจากนั้นเขาก็ทำทุกอย่างได้ดีนะ”

เขามีปัญหาที่โดนโจมตีอยู่นะ และผมคิดว่ามันร้ายแรงไม่เบา สาเหตุที่เขาไม่ได้ลงเล่นในทีมสำรองก็เพราะเขาไม่เคยถูกวางให้ลงเล่นในทีมสำรองเมื่อวันอังคารผ่านมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว”

ผมคิดว่าการใส่ร้ายพวกนั้นเป็นความพยาบาทของนักเขียนสองคนที่โดนแบนจากเรา พวกเขาสบโอกาสก็เลยโจมตีเรา และผมคิดว่ามันน่าสะอิดสะเอียนจริง เบเบ้ไม่ควรต้องมาโดนอะไรแบบนี้ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่พยายามเล่นในแนวทางของตัวเอง พวกเขาไม่สมควรทำแบบนั้น ผมคิดว่านี่เป็นการโจมตีที่รุนแรงมาก”

เขานะมีความสามารถที่ชาญฉลาด มีการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และเราก็ประทับใจกันมาก และมันก็แค่มีเรื่องความฟิตเท่านั้นที่เขาจำเป็นต้องปรับให้เทียบเท่ากับความฟิตที่เราตั้งเอาไว้”
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=313878


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์