แถลงข่าวยิ่งใหญ่เบียร์สิงห์จับมือผี

บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานแถลงข่าวจับมือเป็นสปอนเซอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 27 ส.ค. 53 โดยมีแขกเหรื่อและสื่อมวลชนมาร่วมงานมากมาย ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างชื่นมื่นยินดีกับการเซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์


พิธีครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารสิงห์มากมาย ได้แก่ วุฒา ภิรมย์ภักดี รองประธานกรรมการ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, วาปี ภิรัมย์ภักดี รองประธานกรรมการ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ดและ จุตินันท์ กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น
 

ด้านปีศาจแดงนำทัพโดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์, เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งปัจจุบันเป็นบอร์ดบริหารสโมสร และ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้บริหารแมนฯ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกัน ก็มีนักเตะหลายคนมาร่วมทีมทั้ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, แกรี่ เนวิลล์, ไรอัน กิ๊กส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, พาร์ค ชี ซอง และ ดาร์รอน กิ๊บสัน
 

สำหรับสัญญาครั้งนี้มีทั้งหมด 3 ปี ปีละ 2 ล้านปอนด์ โดยหลักใหญ่คือสามารถจำหน่ายเบียร์ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เลย



ป๋ายินดีได้สิงห์มาเป็นสปอนเซอร์
 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวอย่างยินดีในงานแถลงข่าว โดยบอกว่าส่วนตัวชื่นชอบคนไทยอยู่แล้ว ดังนั้น การได้สิงห์มาเป็นพันธมิตรจึงเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับทางปีศาจแดง
 

รู้สึกยินดีและดีใจที่ทางยูไนเต็ดร่วมกับกับบริษัทสิงห์ เพราะทุกครั้งที่ไปเยือนประเทศไทย ประทับใจนิสัยใจคอคนไทยเสมอ และหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะเดินหน้าไปด้วยกันในทุกๆ ด้าน

บิ๊กสิงห์เผยผีเลือกเอง
 

ด้าน วุฒา ภิรมย์ภักดี รองประธานกรรมการ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ออกมาเผยว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นทางแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เลือกเองโดยมีการคุยกันถึง 4 เจ้าก่อนตกลงกับทางสิงห์
 

ไม่ใช่มีเงินแล้วทำได้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแบรนด์ที่เรามองอยู่แล้ว ดังนั้น พอเขาเสนอมาเราก็ไม่มีรีรอ ส่วนที่แมนฯ ยูไนเต็ด รู้จักเราได้อย่างไร ทางเขาบอกว่า เคยได้ยินชื่อสิงห์มานานแล้ว



ทำตำราสอนเด็กไทย
 

นอกจากนี้ คุณวุฒายังเผยต่ออีกว่าการจับมือครั้งนี้ได้คิดโครงการเพื่อเด็กไทยโดยตรงอีกด้วย แต่ไม่ใช่นำไปฝึกซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนที่ผ่านมาว่าเป็นการให้โค้ชปีศาจแดงช่วยทำตำราสอนบอลขึ้นมา และจะจัดส่งให้ทุกๆโรงเรียนที่ต้องการ
 

ตอนเราเซ็นสัญญาได้มีการคุยเรื่องความร่วมมือเกี่ยวกับฟุตบอลด้วย แต่ไม่เหมือนเจ้าอื่นๆ ที่ส่งนักบอลไปฝึกหรือเอาโค้ชมาสอนดูเป็นเรื่องเพ้อฝันเกิน เราจึงคิดกันว่าจะทำตำราสอนฟุตบอลขึ้นมาด้วยประสบการณ์โค้ชแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งจะเป็นเรื่องดีกับเด็กไทยในระยะยาวมากว่า


src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O100828I1Q5P.jpg


src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O100828B7M1L.jpg


src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O100828G2Q3R.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O100828G8L2Q.jpg

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์