กิ๊กส์หยอดหวานสุดทึ่งชิชาริโต้

ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสร้างความประทับใจให้พลพรรค ปีศาจแดง ไม่หยุดหย่อน ล่าสุดได้รับยาหอมจาก ไรอัน กิ๊กส์ แข้งตัวเก๋าประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชมเปาะ เป็นคนที่สุดร่าเริง เข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี และยังใฝ่เรียนรู้ตลอดเวลาอีกต่างหาก


ไรอัน กิ๊กส์ ยอดดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ออกโรงยกย่อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก สร้างความประทับใจให้กับทุกคนในทีมได้เห็น นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 

ดาวยิงวัย 22 ปี ยิงประตูแรกในเกมประเดิมสนามอย่างเป็นทางการใส่ เชลซี ในศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริง ในเกมที่ ปีศาจแดง เสมอ ฟูแล่ม 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ซึ่งแม้ว่าทีมจะเก็บได้เพียง 1 คะแนน แต่ผลงานส่วนตัวของ หัวหอกตีนไว ก็แสดงให้เห็นว่า ทำไม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงยอมทุ่มเงิน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 288 ล้านบาท) กระชากตัวมาจาก ชีวาส ทีมในบ้านเกิด
 

มิดฟิลด์รุ่นลายคราม กล่าวถึงรุ่นน้องผ่านเว็บไซต์ทางการของทีมว่า เขาทำให้เกิดความประทับใจมากๆ เขากำลังเรียนรู้เกม ไม่เพียงแต่ในสนามเท่านั้น แต่ยังเป็นการใช้ชีวิตนอกสนามอีกด้วย เขาเป็นคนที่ร่าเริง และเป็นคนที่น่ามีอยู่ในห้องแต่งตัว
 

มันเป็นเรื่องง่ายขึ้นเยอะเลยในการทำความรู้จักกับเขา เพราะเขาพูดภาษาอังกฤษได้สมบูรณ์แบบมากๆ เขาย้ายมาอยู่กับเราระหว่างการทัวร์อเมริกาเหนือ ซึ่งช่วยให้นักเตะปรับตัวได้เป็นอย่างดี เราเห็นด้วยตัวเองเลยว่า เขาโด่งดังขนาดไหนในเม็กซิโก เขาดูเหมือนเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าทั้งใน และนอกสนาม ปีกพ่อมด กล่าวทิ้งท้าย


ที่มา http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100825_047.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์