อันแดร์สันกระสันลงบู๊ให้ผีเต็มแก่























 






อันแดร์สัน มิดฟิลด์เลือดกาแฟของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ อาการบาดเจ็บหัวเข่าหายสนิทแล้ว และตอนนี้แทบจะรอลงสนามช่วยทัพ ปีศาจแดง บู๊ในฤดูกาลใหม่ไม่ไหวแล้ว

           


อันแดร์สัน กองกลางทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ ออกมาเผยว่า ตอนนี้แทบจะรอลงสนามช่วยทัพ ปีศาจแดง ในฤดูกาล 2010-11 ไม่ไหวแล้ว หลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และฟิตสมบูรณ์เต็มที่
 

ดาวเตะเลือดแซมบ้า ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเร็วๆ นี้ กลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้ง หลังจากต้องพักไปนาน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแล้ว และคาดหวังว่า จะได้กลับมาช่วยทีมในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้
 

อันแดร์สัน กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ผมมีความสุข และตื่นเต้นที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจาก 6 เดือนที่ไม่ได้เล่นฟุตบอล ผมมีความสุขมากกว่าแต่ก่อน ตั้งแต่ตอนที่ผมกลับมายังสนามซ้อมแคร์ริงตัน และผมแทบจะรอลงสนามอีกครั้งไม่ไหวแล้ว ผมรู้สึกดี ผมลงฝึกซ้อมมาตลอด 2 สัปดาห์ และผมก็มีความสุขมาก ผมคิดว่าในเร็วๆ นี้ ผมจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง และเริ่มต้นเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ผมไม่มีปัญหากับอาการบาดเจ็บอีกแล้ว ตอนนี้ผมวิ่งและฝึกซ้อมอย่างหนักมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์