ผีเฮ เตเวซ ประเดิมแข้งพุธหน้า

ผีเฮ "เตเวซ" ประเดิมแข้งพุธหน้า

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหาทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมได้ลงประเดิมสนามให้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมอุ่นเครื่องกับ ดันเฟิร์มลิน ในวันพุธ 8 ส.ค. ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ดาวยิงวัย 23 ปี ย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เรียบร้อย และลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ไปแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
ด้าน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกประทับใจกับฟอร์ม การเล่นของ เตเวซ ในการซ้อมกับทีมครั้งแรกมาก โดยกล่าวว่า "เราดีใจมากที่ทุกอย่างเรียบร้อยเสียที เขาลงซ้อมกับเราเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ และทำได้ดีมาก ผมคิดว่าเราจะได้เห็นเขาเล่นเป็นครั้งแรกในวันพุธนี้"

"รูนีย์" เตือน "สิงห์" กระหายกว่าเดิม

เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า "สิงห์สำอาง" เชลซี จะเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ที่อันตรายที่สุดในฤดูกาลหน้า เนื่องจากลูกทีมของ โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส จะต้องหิวกระหายในความสำเร็จมากกว่าเดิม หลังจากเสียแชมป์พรีเมียร์ชิพให้ทีมผีแดงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
"มันเป็นเรื่องแย่มากที่ต้องเสียแชมป์ลีก เหมือนที่ เชลซี เสีย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้น พวกเขาจึงจะต้องการกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้งแน่นอน นอกจากนั้นพวกเขายังมีทีมที่แข็งแกร่งมากด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงจะเป็นคู่แข่งที่อันตรายที่สุดของเราในฤดูกาลหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์