ผี,บาร์ซ่าเซ็ง!โอซิลส่อแววติดคัพไทบอลยุโรป

งานนี้ บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเซ็ง เมื่อ เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผจก.ทั่วไป เบรเมน คอนเฟิร์มชัด จำเป็นต้องใช้งาน เมซุต โอซิล จอมทัพคนสำคัญ ในการลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่จะพบกับ ซามพ์โดเรีย ซึ่งจะทำให้ดาวดังทีมชาติเยอรมัน ติดคัพไท ในบอลยุโรปทันที


เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า สโมสรจำเป็นต้องจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนาม โดยมี เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งคนเก่ง เป็นแกนหลัก สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่จะต้องดวลกับ ซามพ์โดเรีย สโมสรดังจากอิตาลี แบบ 2 นัดเหย้า-เยือน

หากเป็นเช่นนั้นจริง ย่อมหมายความว่า โอซิล จะติด คัพไท ในการแข่งขันฟุตบอลยุโรปทันที โดยจะทำให้ บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองสโมสรยักษ์ใหญ่ ที่กำลังให้ความสนใจคว้าตัว ต้องอกหักไปตามระเบียบ เพราะหากได้ตัวไปใช้บริการ ก็จะหมดสิทธิ์ส่งลงเตะศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปโดยปริยาย

เบรเมน จะได้เล่นที่บ้านของตัวเองก่อน ในวันพุธที่ 18 ส.ค.นี้ ก่อนที่จะออกไปเยือน ลา ซามพ์ ในวันอังคารที่ 24 ส.ค.นี้ โดย อัลลอฟส์ กล่าวว่า สมาธิของเราตอนนี้จะอยู่ที่เรื่องกีฬา เราจะไม่พิจารณาเรื่องใดๆ เกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะ เกมที่จะพบกับ ซามพ์โดเรีย เราจะส่งทีมที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนาม

มีรายงานอีกกระแสว่า จอมทัพทีมชาติเยอรมันวัย 21 ปี ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แบบไร้ค่าตัวเรียบร้อยแล้ว สำหรับเรื่องนี้ อัลลอฟส์ ไม่ได้ให้ความเห็นใดๆ โดยระบุเพียงแค่ว่า ผมจะไม่ให้สัมภาษณ์กับใครทั้งนั้น ผมจะไม่พูดถึง มาดริด หรือสโมสรอื่นๆ[/img]


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์