เฟอร์กีพร้อมเสมอเจอไฮน์เซในศาล!ยันไม่ขายให้หงส์เด็ดขาด

"เฟอร์กี"พร้อมเสมอเจอ"ไฮน์เซ"ในศาล!ยันไม่ขายให้"หงส์"เด็ดขาด

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัดหนักแน่นอีกรอบว่า จะไม่มีทางปล่อยตัว กาเบรียล ไฮน์เซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ออกไปให้ทีมคู่แค้นตลอดกาลอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เด็ดขาด ถึงแม้ล่าสุด “กาบี” จะยื่นเรื่องขอร้องไปถึงทนายความของ ลิเวอร์พูล ให้เข้ามาจัดการในเรื่องนี้ เพื่อช่วยให้ตนเองได้ย้ายไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์สมใจอยากก็ตาม
 
ไฮน์เซ วัย 29 ปี ยืนยันว่า ตนเองมีจดหมายที่ตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้ว่าสามารถย้ายทีมได้ ถ้าหากได้รับข้อเสนอถึง 6.8 ล้านปอนด์ (ราว 476 ล้านบาท) และมั่นใจว่าจดหมายฉบับนี้จะสามารถใช้บังคับทีมผีแดงให้ปล่อยตัวออกจากทีมได้ อย่างไรก็ดี “เฟอร์กี” ชี้ชัดว่า จดหมายดังกล่าวไม่มีผลทางกฎหมาย ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิเต็มที่ที่จะขายหรือไม่ขาย ไฮน์เซ และล่าสุด เฟอร์กูสัน ก็ได้ขอร้องให้ มัวริซ วัตกินส์ ทนายความคนเก่งของทีมผีแดงเข้ามาช่วยในเรื่องนี้แล้ว
 
ท่านเซอร์ เผยว่า “เรารู้แล้วว่า ไฮน์เซ ใช้ทนายของ ลิเวอร์พูล แต่มันไม่ได้ทำให้เรากังวลเลย เพราะเราก็มั่นใจกับสถานการณ์ของเราเหมือนกัน”

ระบุ 6 ส.ค.นี้ตัดสินย้าย-ไม่ย้าย
 
นอกจากนั้น เฟอร์กูสัน ยังเชื่อด้วยว่า ไฮน์เซ จะต้องตัดสินใจอนาคตของตนเองว่าจะย้ายหรือไม่ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายในวันจันทร์ที่ 6 ส.ค. ที่จะถึงนี้ เนื่องจากวันดังกล่าว เป็นวันที่ดาวเตะเจ้าปัญหาจะต้องกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง ซึ่งถ้าหาก ไฮน์เซ กลับมาตามกำหนด ก็น่าจะแสดงว่าเขาต้องการจะอยู่กับทีมแชมป์พรีเมียร์ชิพต่อไป
 
เฟอร์กูสัน เสริมว่า “เขาจะต้องกลับมาซ้อมในวันที่ 6 ส.ค. หลังจากที่เราให้เวลาเขาพัก 3 สัปดาห์ นับตั้งแต่จบศึกโคปา อเมริกา และเราก็หวังว่าเขาจะกลับมาตามนัด”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์