♥สาลิกาแจ้งผี!!ยืมเคลฟเวอร์ลี่ย์แข้งดาวรุ่งใช้งาน♥

 สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ คริส ฮิวจ์ตัน แจ้งความจำนงไปยังผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนยืม ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ไปใช้งาน 



ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ / Tom Cleverley


     สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ คริส ฮิวจ์ตัน แจ้งความจำนงไปยังผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนยืม ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกล ไปใช้งานในฤดูกาลนี้ โดย คริส ฮิวจ์ตัน หวังบรรลุเป้าหมายให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ นายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ออกมาให้ข่าวพร้อมปล่อยตัว ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ในแบบสัญญายืมตัวเพื่อให้ผู้เล่นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์

     ซึ่งทาง คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านเดลี่ เมล์สื่อชั้นนำของอังกฤษ ว่ามันจะดีมากหากในสัปดาห์นี้เราจะทำงานประสบความสำเร็จในการยืมตัวเขา(ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์) มาใช้งานที่นี่ได้ ผมเองก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าเราจะได้ แน่นอนว่าในสัปดาห์นี้เราจะต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อเป้าหมายสำเร็จลุล่วงด้วยดีกุนซือชาวไอริช กล่าวในที่สุด! นอกจากนี้ คริส ฮิวจ์ตัน ยังคงติดตามคว้าตัว เบน อาร์กฟา กองกลางของโอลิมปิก มาร์กเซย อีกด้วย


                        

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์