Man U News update

แมนยูสนคว้า แอนเดอร์ส ลินเดการ์ด

src=http://www.manu.in.th/images/news/155.jpg
แอนเดอร์ส  ลินเดการ์ด นายทวารชาวเดนมาร์ก วัย26 ฉายา นิว ชไมเคิล เจ้าของส่วนสูง 193 เซนติเมตรซึ่งค้าแข้งอยู่กับทีมอาเลซุนด์สในนอร์เวย์  เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมดึงมาร่วมทีม เป็นตัวตายตัวแทนของเอ็ดวิน  ฟาน  เดอร์  ซาร์   ผู้รักษาชาวดัตช์วัย 39 ปี
คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 550,000 ปอนด์ เท่านั้น

เอเยนต์ส่วนตัว ของแอนเดอร์ส  ลินเดการ์ด ยอมรับแมนยูติดต่อมาจริง และเชื่อว่า แอนเดอร์ส  ลินเดการ์ด มีฝีมือพอที่จะประสบความสำเร็จกับแมนยู

ขอบคุณเนื้อหาจาก UBC
---------------------------------------------------
เวลเบ็ค ยอมไปเล่นแบบยืมตัวแต่โดยดี


src=http://www.manu.in.th/images/news/148.jpeg
แดนนี่ เวลเบ็ค  ออกมาเผย ว่ายินดี ทำตามคำสั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการไปเล่นให้ทีมอื่น เพื่อหาประสบการณ์ หลังติดสนับก้นอยู่นาน แทบไม่ได้ลงสนาม


ผมยินดีย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นแบบยืมตัว เฟอร์กี้ต้องการให้ผมได้เล่น เพื่อจะได้พัฒนาฟอร์มการเล่น แม้ผมจะอยากเป็นส่วนหนึ่งในทีม แต่ผมก็ไม่มีปัญหาใดๆ ผมจะต้องพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้น และผมพอใจฟอร์มการมาทัวครั้งนี้มาก


ขอบคุณเนื้อหาจาก manutd.com
----------------------------------------------


ป๋าชมกิ๊กส์-สโคลซี่สุดยอดแข้งตัวจริง



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องออกมากล่าวสรรเสริญ ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ 2 แข้งเก๋า เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับนักเตะรุ่นหลัง ที่ทำตัวมีระเบียบวินัย ที่สำคัญยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างโดดเด่นโดยเฉพาะในช่วงปรีซีซั่นนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมากล่าวชื่นชม 2 ศิกษ์รักได้แก่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยชรา และ พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า หลังทำผลงานได้น่าประทับจับในช่วงเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น
 
ปีศาจแดง มีคิวลงเล่นกับ กัวดาลายาร่า วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ในประเทศเม็กซิโก ซึ่งเป็นแมตช์อุ่นเกือกเกมสุดท้ายของผมพวกเขาในการทัวร์อเมริกาเหนือ โดย เซอร์เฟอร์กี้ อดไม่ได้ที่จะสรรเสริญผลงานของ กิ๊กส์ และ สโคลซี่ ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นมาตลอดให้กับสโมสร

บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า พวกเขา (กิ๊กส์ กับ สโคลส์) มีอิทธิพลกับทีมเสมอ พวกเขาเป็นผู้นำให้กับสโมสรของเราตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นผู้เล่นดาวรุ่ง เพราะพวกเขาเป็นตัวอย่างที่ดีมาตลอด พวกเขาใช้ชีวิตอย่างเหมาะสม มีความคงเส้นคงวาในการฝึกซ้อม ฟอร์มการเล่น และค้าแข้งมายาวนาน พวกเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกๆ คน
credit:siamsport
------------------------------------------------------
กิ๊กส์ใช้ความผิดหวังกระตุ้นความสำเร็จ



ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขามักใช้ความผิดหวังเป็นแรงกระตุ้นในการกลับมาสร้างความสำเร็จให้ ปีศาจแดง ชี้เหตุการณ์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาที่โดน เชลซี ปาดหน้าคว้าแชมป์ลีก ถือเป็นเรื่องที่สุดเจ็บปวด และจะนำเรื่องนี้เป็นเครื่องย้ำเตือนไม่ให้พลาดอีกต่อไป

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับความผิดหวังที่พลาดแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นเหมือนแรงกระตุ้นที่ทำให้เขากระหายอยากประสบความสำเร็จในซีซั่น 2010-11
 
เร้ด เดวิลส์ พลาดโอกาสคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน หลังโดน เชลซี งาบแชมป์ไปครอง โดย สตาร์ดังเลือดเวลส์ ซึ่งจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครบ 20 ปีในฤดูกาลนี้ เผยว่าเขาจะใช้ช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวดเมื่อซีซั่นที่แล้วเป็นแรงกระตุ้น
 
กิ๊กส์ กล่าวว่า ฤดูกาลแรกของผมเราพลาดแชมป์ลีกให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เหตุการณ์ครั้งนั้นยังติดใจคุณ มันทำให้คุณมีความมุ่งมั่น และหลังจากนั้นผมก็ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย แต่ก็มีช่วงเวลาที่ผิดหวังมากมายเช่นกัน มันเป็นความผิดหวังที่ช่วงทำให้เกิดแรงกระตุ้นที่จะก้าวต่อไป และมีความกระหายในชัยชนะ ทุกๆ ซีซั่น คุณมองไปที่ความท้าทาย และผมก็พบกับสิ่งนั่นกับ ยูไนเต็ด
 
แน่นอนผมตั้งตาคอยทุกๆ ฤดูกาล และมีความสุขที่ได้เล่นให้กับ ยูไนเต็ด และ ยูไนเต็ด ก็ต้องการเก็บผมเอาไว้ ผมโชคดีที่ได้ร่วมเล่นกับนักเตะชั้นยอดมากมาย รวมทั้งทีมที่ยิ่งใหญ่หลายๆ ทีม ผมไม่เคยอยากย้ายทีม ผมอยากเล่นให้กับทีมเดียวตลอดอาชีพของผม
 
ปีกวัยชรา ซึ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัยกับ ผีแดง ยอมรับว่าการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่สุดแสนพิเศษในชีวิตพ่อค้าแข้ง ตอนนี้หลังจากช่วงเวลาหลายๆ ปี มันยังคงเป็นสิ่งพิเศษที่ได้เล่นให้ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือที่สนามอื่นๆ มันก็ยังคงเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับผม ผมคิดว่าเมื่อสิ่งที่พิเศษหยุดเมื่อไหร่เมื่อนั่นก็ถึงเวลาที่ต้องเลิกเล่น ผมยังคงมีแรงปรารถนาที่จะเล่นให้ ยูไนเต็ด เหมือนอย่างที่ผมเคยทำตอนอายุ 17-18 ปี



 credit:siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์