ป๋าเฟอร์กีสนดึง นิว ชไมเคิล เฝ้าเสาผี

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจในตัวนายทวารชาวเดนมาร์กเจ้าของฉายา "ปีเตอร์  ชไมเคิลคนใหม่"


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ก .ค.ว่าท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน  ผู้จัดการทีมชาวสก็อตติช วัย  68 ปีของทีม "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวแอนเดอร์ส  ลินเดการ์ด นายทวารชาวเดนมาร์ก วัย 26 ปีเจ้าของฉายา "ปีเตอร์ ชไมเคิลคนใหม่"เข้ามาร่วมทีม


รายงานข่าวระบุว่า ท่านเซอร์ซึ่งรับหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดมาตั้งแต่เมื่อปี 1986 กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวนายทวารเจ้าของส่วนสูง 193 เซนติเมตร

ซึ่งค้าแข้งอยู่กับทีมอาเลซุนด์สในนอร์เวย์รายนี้มาร่วมทีมเพื่อทำหน้าที่เป็นตัวตายตัวแทนของเอ็ดวิน  ฟาน  เดอร์  ซาร์   ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวดัตช์วัย 39 ปีที่ใกล้จะแขวนถุงมือ


ด้านไมเคิล สเทนส์การ์ด  เอเยนต์ส่วนตัวของลินเดการ์ดออกมาให้สัมภาษณ์โดยแสดงความมั่นใจว่านายทวารในความดูแลของเขารายนี้มีความสามารถมากพอที่จะค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษได้

พร้อมระบุว่าหากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการได้ตัวลินเดการ์ดไปร่วมทีมจริงก็อาจต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินเป็นค่าตัวของจอมหนึบรายนี้เป็นเงินราว 550,000 ปอนด์หรือราว27.6ล้านบาทซึ่งเป็นค่าตัวเดียวกับเมื่อตอนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคว้าตัวปีเตอร์    ชไมเคิลมาจากสโมสรบรอนด์บีในเดนมาร์กเมื่อปี 1991


ทั้งนี้  ลินเดการ์ดเริ่มต้นค้าแข้งกับทีมเยาวชนของสโมสรโอเดนส์  บีเคในเดนมาร์กเมื่อปี 2001 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัวในอีก 2ปีต่อมา  

จากนั้นจึงถูกดึงตัวไปค้าแข้งที่นอร์เวย์กับทีมอาเลซุนด์สตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วเป็นต้นมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์