ชิชาริโต้ยึดเบอร์14ใช้ชื่อเล่นปักเสื้อ

ชิชาริโต้ยึดเบอร์14ใช้ชื่อเล่นปักเสื้อ

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกตัวใหม่อขงแมนฯ ยูไนเต็ดทำเก๋ปักชื่อเล่น ชิชาริโต้ หลังเสื้อเสื้อเบอร์ 14 ลงสนาม แต่ต้องลุ้นระทึกจะดับตามเจ้าของเก่าอย่างโซรัน โทซิช,อลัน สมิธ หรือ ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ หรือไม่



ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ กองหน้าคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้เสื้อหมายเลข 14 ลงสนามสู้ศึกซีซั่นหน้า 2010/11 พร้อมกับทำเก๋ปักชื่อหลังเสื้อว่า CHICHARITO


กองหน้าวัย 22 ที่โชว์ฟอร์มกับทีมชาติเม็กซิโกได้ดีเยี่ยม และเป็นอันดับหนึ่งสถิติวิ่งเร็วในทัวร์นาเมนต์ที่แอฟริกาใต้ ที่ 19.97 ไมล์ต่อชั่วโมง ย้ายมาจากชีวาส กัวดาลาฮาร่า ด้วยค่าตัวราว 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) ตั้งแต่ปลายซีซั่นก่อน


เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษ รายงานเมื่อ 22 ก.ค. ว่า เอร์นานเดซ จะสวมเสื้อ ปีศาจแดง หมายเลข 14 ซึ่งเคยเป็นของ โซรัน โทซิช, อลัน สมิธ, เดวิด เมย์, ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ลงสนามในซีซั่นหน้า พร้อมกับใช้ชื่อเล่นของตัวเองอย่าง ชิชาริโต้ ปักที่หลังเสื้อ


ชื่อดังกล่าวมีความหมายว่า เจ้าถั่วน้อย ซึ่งใช้สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อ ฮาเวียร์ ชิชาโร่ เอร์นานเดซ อดีตแข้งทีมชาติเม็กซิโกชุดลุยฟุตบอลโลก 1986


ทั้งนี้ ชิชาริโต้ ยังอยู่ในช่วงพักผ่อนหลังช่วยทีมชาติทำศึกเวิลด์ คัพ 2010 โดยจะบินร่วใซ้อมกับปีศาจแดง ในวันที่ 27 ก.ค.และมีลุ้นลงประเดิมสนามให้ทีมในเกมอุ่นแข้งกับชีวาส กัวดาลาฮาร่า อดีตต้นสังกัดในวันที่ 30 ก.ค.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์