เทฟเฟล็ตกร้าวขอล้มสถิติหงส์ซีซั่นนี้

เทฟเฟล็ตกร้าวขอล้มสถิติหงส์ซีซั่นนี้














ดาร์เรน เฟลตเชอร์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกมายืนยันว่าจะขอล้มลิเวอร์พูลที่ครองสถิติคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเท่ากันอยู่ให้จงได้

ยูไนเต็ดก้าวมาอยู่ระดับเดียวกับลิเวอร์พูลได้เมื่อสองปีก่อน ทำให้เป็นทีมที่ได้แชมป์ลีก 18 สมัย แต่ก็วืดแชมป์สมัยที่ 19 ไปหลังจากที่เชลซีซิวตัดหน้าไปแทน

ดาวเตะสก็อตติชเชื่อว่าปีนี้ทีมจะขอคว้าแชมป์สมัยที่ 19 นี้ให้จงได้ และเป็นเป้าหมายเดียวของทีมสำหรับเวทีพรีเมียร์ลีกในปีนี้

สิ่งแรกและสำคัญที่สุดเลยคือแรงกระตุ้นที่จะต้องคว้าแชมป์ แต่การคว้าแชมป์สมัยที่ 19 คงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมน่าดู

สโมสรกำลังคิดจะทำลายสถิติให้ได้ เราต้องการจะอยู่ในสถานะใหม่ ดังนั้น การเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกมอังกฤษก็คงมีความหมายต่อทุกอย่างสำหรับสโมสรและแฟนบอลเลย

พวกเขาชอบตอนที่เรามาถึงสถิติของลิเวอร์พูลได้ ดังนั้น การจะทำลายสถิติได้นั้นก็คงจะมีความหมายกับพวกเขามากทีเดียว

ในฐานะนักเตะนั้น เรารู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้แชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้ว การได้แชมป์ลีกในปีนี้คงจะทำให้สภาพจิตใจของการที่ได้ชื่อว่าเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในอังกฤษกลับคืนมา นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ

เราผิดหวังมาอีกฤดูกาลแล้ว แต่การคว้าแชมป์ 3 ปีติดก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วเหมือนกัน

เราอยากจะสร้างประวัติศาสตร์ และอยากจะเป็นสโมสรแรกที่คว้าแชมป์ได้ 4 ปีติดต่อกัน แต่โชคไม่ดีที่เราทำไม่ได้ ดังนั้น ซัมเมอร์นี้เราจะต้องมองย้อนกลับไปและคิดว่าอะไรบ้างที่ไม่ถูกต้อง และเราก็หวังว่าเราจะใช้ความผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้วเปลี่ยนให้เป็นแรงใจที่จะช่วยให้คว้าแชมป์ลีกในปีนี้

  ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ทุกๆทีมมองข้ามในตอนนี้ พวกเขาถูกมองว่าเป็นทีมนอกสายตาไปแล้วตอนนี้เฟล็ตกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์