มาใหม่!ผีเล็งราอูลฟรี-สอยซูโบติช




ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวคว้าดาวเตะมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่องล่าสุดถูกโยงเข้าหาราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงระดับตำนานของเรอัล มาดริด ที่ส่อได้ตัวมาแบบฟรีๆแต่อาจจ่ายคาแรงแพงหน่อยนอกจากนี้ยังมีเนเวน ซูโบติช เซนเตอร์แบ็กเซิร์บของดอร์ทมุนด์ด้วยอีกหน่อ



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก เล็งสอยของฟรีรุ่นลายคราม กับรายของ ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าวัยดึก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน หากว่า ราชันชุดขาว เลือกปล่อยตัวออกมา ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์อังกฤษ เมื่อ 14 มิ.ย.
 

เป็นที่เชื่อว่า ราอูลหมดอนาคตกับการค้าแข้งในซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างสิ้นเชิงแล้ว หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือจาก มานูเอล เปเยกรีนี่ มาเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งในซีซั่นล่าสุด ราอูลเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ในแนวรุก รองจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ คาริม เบนเซม่า
 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด พร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอเงินชดเชยให้ดาวยิงวัย 32 เพื่อให้แยกทางกันด้วยดี หลังค้าแข้งในทีมชุดขาวมามากกว่าสิบปี
 

หากว่าเป็นไปในแนวทางดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะพยายามดึงตัวราอูลมาเสริมแนวรุกในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ เนื่องจากจะไม่ต้องเสียค่าตัว แม้จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยมากหน่อยก็ตาม



src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O100615B8S2S.jpg



เอาแน่สอยซูโบติช672ล้าน
 

ขณะเดียวกัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า จะเดินเครื่องล่าตัว เนเวน ซูโบติช เซนเตอร์แบ็กเซิร์บ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมในเยอรมนี ด้วยสนนราคา 14 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท)
 

คอทออฟไซด์ สื่อออนไลน์ชื่อดัง รายงานเมื่อ 14 มิ.ย. ว่า เซอร์ อเล็กซ์ กำลังอยู่ในความสุ่มเสี่ยงจะเสียตัว เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนสำคัญในทีมไป และก็หวังจะคว้าซูโบติชมาอุดรอยรั่ว
 

เซนเตอร์แบ็กวัย 21 เป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติเซอร์เบีย ชุดลุยฟุตบอลโลก 2010 หลังจากมีฟอร์มที่ดีเยี่ยมในบุนเดสลีกา 2 ซีซั่นหลัง และถูกโยงเข้ากับบาเยิร์น มิวนิค รวมถึง อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ในช่วงที่ผ่านมา
 

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) ซื้อซูโบติชมาใช้งาน โดย เซอร์ อเล็กซ์ มองว่า วิดิชอาจจะย้ายทีม ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็มีปัญหาบาดเจ็บติดตัวอยู่ตลอด ทำให้จะเป็นหนึ่งในแข้งเลือดใหม่ของทีม ร่วมกับ คริส สมอลลิ่ง, จอนนี่ อีแวนส์ และอาจรวมถึง ซิมอน เคียร์ เซนเตอร์แบ็กเดนมาร์ก ที่สนใจจะซื้อมาจากปาแลร์โม่ด้วยอีกคน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์