ผีแดงเล็งคว้านินิสดาวรุ่งกรีซ

ลือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้า โซติริส นินิส ปีกดาวรุ่งทีมชาติกรีซ ของทีมพานาธิไนกอส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะแล้ว 3 นัดในปี 2010 แต่ยังมี เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน เป็นคู่แข่งสำคัญ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวจ้องคว้าตัว โซติริส นินิส ปีกดีกรีทีมชาติกรีซ ของ พานาธิไนกอส มาร่วมทีม หลังจากแอบส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มนักเตะมาแล้ว 3 นัด นับตั้งแต่ช่วงปีใหม่เป็นต้นมา

ปีกวัย 20 ปี ซึ่งลืมตาดูโลกที่ แอลเบเนีย ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นดาวดวงใหม่ของวงการลูกหนังกรีก และน่าจะมีชื่อติดทีมชาติกรีซไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค. นี้อย่างแน่นอน โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ยังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน อีกด้วย

ทั้งนี้ เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี 2007 ของกรีซ มีเงื่อนไขการปล่อยตัวออกก่อนสัญญาด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะโดนรุมจีบจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป หากสามารถโชว์ฟอร์มหรูในเวิลด์ คัพ ที่แอฟริกาใต้ ดังนั้น ยูไนเต็ด อาจชิงลงมือก่อน แบบที่รีบซื้อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกจังโก้ ของ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า มาร่วมทีมแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์