วันที่ผีเชียร์หงส์


ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก คู่สำคัญ ลิเวอร์พูล ที่จะเปิดบ้านรับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ ไม่เพียงแต่ได้รับความสนใจจากแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมเท่านั้น เกมนี้แฟนๆ ปีศาจแดง ตามลุ้นด้วยเช่นกัน และที่เห็นไม่บ่อยนักนี่อาจจะเป็นวันที่สาวกผีแดงพูดว่า หงส์กรูร้ากกเมิง


เกมพรีเมียร์ ลีก บิ๊กแมตช์ คู่สำคัญที่จะฟาดแข้งกันวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เชลซี แน่นอนว่าเกมนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆของทั้ง 2 ทีมแม้จะมีมนต์ขลังไม่เทียบเท่า ศึกแดงเดือด แต่ในแง่ของศักดิ์ศรี ยอมกันได้ซะที่ไหน เชลซี กำลังนำเป็นจ่าฝูงกระดึ๊บเข้าใกล้แชมป์เข้าไปทุกขณะส่วน ลิเวอร์พูล ความหวังคือการจบอันดับ 4 แลกกับการได้ไปเตะศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

     ปรากฏการณ์ของเกมที่จะเกิดขึ้นประเด็นหนุ่งที่น่าจับตามอง เชื่อเหลือเกินว่าจะเป็นวันที่แฟน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เทใจเชียร์ทีมทีมคู่รักคู่แค้นตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ซึ่งเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก ไม่ใช่เฉพาะคอบอลบ้านเรา เพราะฟากเมืองผู้ดีก็เช่นกัน สื่อดังหลายสำนักทำการสำรวจความคิดเห็นแฟนบอล ปีศาจแดง แทบทั้งหมดพูดเป็นเสียงเดียวกันในทำนองที่ว่า ขอเทใจเชียร์หงส์ซักวัน

     เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของอังกฤษ ออกมายอมรับว่าขอสวมบทแฟนหงส์จำเป็นซักครั้ง ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่มีเกียรติและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ผมมั่นใจว่าพวกเขาต้องการเอาชนะในเกมนั้นเช่นเดียวกับที่พวกเขาต่อสู้ในศึก ยูโรป้า ลีก ผมสนุกกับการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ แต่ตอนนี้เราจำเป็นต้องให้ เชลซี พลาด ดังนั้นหวังว่า ลิเวอร์พูล หรือไม่ก็ วีแกน จะช่วยให้เรามีโอกาส ส่วนเราก็ต้องพยายามและเอาชนะในเกมอีก 2 นัดของเรา หาก ลิเวอร์พูล หรือ วีแกน ช่วยเราได้ เราจะมีความสุขมาก ส่วนหนึ่งของคำสัมภาษณ์ที่ รูนี่ย์ เผยผ่านสื่อเมืองผู้ดี

     ผลจะออกมาเป็นเช่นไร วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้รอดู! เชลซี หากชนะ โอกาสแชมป์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แต่ถ้าแพ้แน่นอนว่าไม่ใช่ผลดีหรือแม้จะเสมอก็เถอะ, ลิเวอร์พูลก็เช่นกัน เกมดังกล่าวจะเป็นเกมสุดท้ายของซีซั่นที่จะได้เล่นในบ้านโอกาสแพ้-ชนะมีส่วน ชี้ชะตาเส้นทาง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า งานนี้คงต้องช่วยตัวเองไว้ก่อน ขณะที่ทางฝั่ง แมนยู ไม่ต้องพูดถึง แกรี่ เนวิลล์ ที่เคยบอกว่ายังไงซะชาตินี้ไม่มีญาติดีกับ ลิเวอร์พูล ต้องกลืนน้ำลายตัวเองก็วันนี้ล่ะ



                               สายตรวจลูกหนัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์