ฟาบิโอแย้มสนซบสปอร์ติ้งแบบยืมตัว

ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ็กพรสวรรค์ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มอยากย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในสัญญายืมตัว หลังมีข่าว ทีมดังแดนฝอยทอง อยากได้ไปเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่ง พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี เปิดเผยว่า พร้อมจะย้ายไปเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังของโปรตุเกส ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อโอกาสโชว์ฝีเท้าที่เพิ่มมากขึ้น

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวในโปรตุเกสว่า สปอร์ติ้ง อยากได้ ฟาบิโอ ไปเสริมทัพแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ และอดีตเด็กสร้างของ ฟลูมิเนนเซ่ ก็มองว่า น่าจะเป็นเรื่องดี หากจะได้ย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับยอดทีมแดนฝอยทอง

ฟาบิโอ กล่าวว่า ถ้าผมจะถูกส่งไปให้ทีมอื่นยืมตัว ผมก็อยากจะย้ายไปที่ สปอร์ติ้ง สปอร์ติ้ง เป็นสโมสรใหญ่ และมีภูมิหลังอันยิ่งใหญ่ ที่นี่ในอังกฤษ และในบราซิล สปอร์ติ้ง เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ใครบ้างจะไม่อยากเล่นให้ สปอร์ติ้ง

ถ้ามันจะทำให้ผมมีโอกาสเล่นมากขึ้น มันก็ไม่มีปัญหา โค้ช (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) อยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไป แต่นายหน้าของผมคิดว่า ผมคงจะมีโอกาสเล่นไม่มาก ดังนั้นเขาจึงแนะนำให้ผมย้ายไปเล่นที่อื่นซะ เรามีกำหนดจะคุยกันในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล ถึงตอนนั้นเราคงตัดสินใจทุกอย่างได้ กองหลังเลือดแซมบ้า ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์