ชมคาร์ริคสุดยอดแดนกลาง

"สุดยอดแดนกลาง"


ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันกระดูกเหล็ก ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงชู ไมเคิล คาร์ริค เข้ามาผสมผสานเกมแดนกลางให้ทีมปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์

แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการทุ่มเงิน 18.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.3 พันล้านบาท) กระชากตัว ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษมาจาก ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เพื่อนร่วมพรีเมียร์ชิป เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

"ประสานแดนกลางได้ฉลาดมาก"


แม้ว่า คาร์ริค จะเพิ่งยิงไปเพียงประตูเดียวให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่หลายฝ่ายออกมาชมเชยนักเตะวัย 25 ปี รวมถึง ร็อบโบ้ ไบรอัน ร็อบสัน บทบาทของ ไมเคิล คาร์ริค คือ การยืนอยู่หน้าแผงหลังทั้ง 4 คน แม้ว่าเขาจะไม่ได้ตัดเกมอะไรมากมาย แต่ผมมองว่า คาร์ริค เป็นนักฟุตบอลที่เฉลียวฉลาด จ่ายบอลได้ยอดเยี่ยม

คุณลองสังเกตเมื่อใดที่ ไมเคิล คาร์ริค ถูกส่งลงเล่นพร้อมๆ กับ ไรอัน กิ๊กส์ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และพอล สโคลส์ คุณจะรู้สึกได้ถึงการผสมผสานกันที่ลงตัวในแดนกลาง ผมว่า คาร์ริค คล้ายๆ กับ เรย์ วิลกินส์ ที่ผ่านบอลได้ฉลาด แม้จะไม่ได้ทำประตูให้ทีมมากมาย แต่หากไม่มีนักเตะแบบนี้คุณจะรู้สึกได้ว่าอะไรขาดหายไป อดีตกุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เผยปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์