แฟนผีแดงสะท้าน!!รูนเจ็บซ้ำอีก

รูนีย์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 30 มีนาคม ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายต่อ บาเยิร์น 1-2 จนคาดว่าต้องพักเป็นเวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ แต่ เซอร์ อเล็กซ์ สร้างความประหลาดใจแก่หลายคนเมื่อตัดสินใจส่งดาวยิงวัย 24 ปีลงสนามในเกมนัดสองที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพุธที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา
       
       กองหน้าทีมชาติอังกฤษช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสกอร์นำห่าง 3-1 ในครึ่งแรกของเกมนัดดังกล่าว แต่อาการบาดเจ็บของเจ้าตัวกำเริบจนถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง ขณะเดียวกัน ผีแดง มาเหลือผู้เล่น 10 คนจากการที่ ราฟาเอล แบ็กขวาดาวรุ่งถูกไล่ออกทำให้โดน บาเยิร์น ไล่ตีตื้น 2-3 กระทั่งจบเกมจึงตกรอบไปด้วยกฎยิงประตูทีมเยือน
       
       หลังจบเกม เซอร์ อเล็กซ์ แสดงความมั่นใจว่าอาการเจ็บของ รูนีย์ ไม่หนักหนาอะไรและน่ากลับมาช่วย ผีแดง ได้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันที่ 17 เมษายนนี้
       
       ล่าสุด กุนซือชาวสกอตออกมาย้ำอีกครั้งว่าการที่ทีมแพทย์ของสโมสรอนุญาตให้ รูนีย์ ลงสนามไม่ได้เป็นเพราะถูกกดดันจากตนเอง ผมไม่เคยบังคับให้ทีมแพทย์ทำอะไรทั้งสิ้น งานของพวกเขายากและมีความสำคัญ เพราะพวกเขาต้องตัดสินใจเรื่องความฟิตของนักเตะให้ถูกต้อง ซึ่งพวกเขาไม่เห็นว่าอาการของ รูนีย์ จะเกิดปัญหาอะไร
       
       หลังจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหันมาให้ความสำคัญแต่เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอนนี้ทีมมีคะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูงอยู่ 2 แต้มและเหลือการแข่งขันอีกเพียง 5 นัด ซึ่ง เฟอร์กูสัน ก็ต้องการให้ทีมเก็บชัยชนะทุกนัดที่เหลืออยู่เพื่อโอกาสคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน
       
       เราต้องเจอช่วงเวลาแบบนี้หลายครั้ง แต่มันเป็นธรรมชาติของสโมสรแห่งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของพวกเรา เรามีเกมเหลืออีก 5 นัดและจำเป็นต้องชนะทั้งหมด โดยเริ่มจากเกมกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ เซอร์ อเล็กซ์ ปิดท้าย

ข่าวจาก :http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000049394

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์