เหลือเชื่อ!รูนลุ้นฟิตทันฉะเสือใต้

http://www.siamsport.co.t

สาวก ปีศาจแดง มีลุ้นเห็น เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง กลับมาลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ที่จะเปิดบ้านปะทะ บาเยิร์น หลังอาการเจ็บข้อเท้าใกล้หายดี แต่ต้องพิสูจน์ความฟิตอีกครั้ง ด้าน เนมานย่า วิดิช ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทุ่มสุดตัว

 


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขอร้องให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งชื่อในทีมชุดปะทะ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมบิ๊กแมตช์ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 7 เม.ย.นี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการเปิดเผยของหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังต้องนั่งพักในเกมลีกที่พ่าย เชลซี 1-2เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 

รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา เผยว่า รูนี่ย์ จะต้องอดลงเล่นอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์จากการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่ล่าสุดดาวยิงเจ้าของสถิติ 34 ประตูในฤดูกาลนี้ กำลังมีโอกาสลุ้นที่จะหายจากอาการเจ็บอย่างรวดเร็ว และเขาก็มีเวลาพิสูจน์ความฟิตจนถึงวันอังคารนี้ แม้ว่า เฟอร์กูสัน อาจจะไม่ค่อยเต็มใจนักก็ตาม
 

ขณะเดียวกัน เนมานย่า วิดิช กองหลังเซอร์เบียของ ปีศาจแดง ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้พยายามทุ่มเทเพื่อทดแทนการขาดหายไปของกอง หน้าทีมชาติอังกฤษ โดยระบุว่า มันไม่ใช่แค่คนๆ เดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เวย์น ที่มีฤดูกาลที่สุดยอด มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่บางครั้งนักเตะที่ยิ่งใหญ่ก็ต้องพลาดลงสนาม และคนอื่นจำเป็นต้องพร้อมที่จะมาทดแทนได้


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์