เฟอร์กี้แย้มฮาร์โก้อาจรีเทิร์นฟัดเชลซี

สาวก ผีแดง มีเฮ เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้ม โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์กระดูกเปราะ อาจมีชื่อเป็นตัวสำรอง ในเกมฟาดแข้งกับ เชลซี วันเสาร์นี้ หลังโดนโรคเดี้ยงพรากตัวไปจากสังเวียนหญ้านานนับปี

            


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางจอมขยันที่เจ็บไปนาน กลับมาทำผลงานในระหว่างลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีทีเดียว และอาจจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง ในเกมลีกนัดสำคัญ ที่ ปีศาจแดง มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เชลซี รองจ่าฝูง วันเสาร์นี้  
 

ฮาร์กรีฟส์ ไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2008 แล้ว หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าทั้ง 2 ข้าง แต่ล่าสุดตอนนี้อาการของเขาดีขึ้นมาก และก็ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเกมวัดแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ สิงห์บลูส์ ในวันเสาร์นี้ เฟอร์กี้ ก็เปรยๆ ไว้แล้วว่า ตัวเขาอาจจะใส่ชื่อคนใดคนหนึ่ง ระหว่าง ฮาร์โก้ กับ จอห์น โอเช ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเช่นกัน เป็นตัวสำรองในแมตช์นี้  
 

จอห์น โอเช และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ซ้อมร่วมกับทีมชุดแรกได้ดีทีเดียว และบางทีผมอาจจะใส่ชื่อคนใดคนหนึ่งเป็นตัวสำรองในเกมวันพรุ่งนี้ และอีกคนหนึ่งสำหรับเกมในวันพุธ (เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 กับ บาเยิร์น มิวนิค) จอห์น โอเช ทำงานหนักมาก เขาทำได้ดีมาตลอดเลย ในช่วง 2 หรือ 3 สัปดาห์ล่าสุด
 

ถ้าผมเลือกใส่ชื่อคนใดคนหนึ่งในเกมวันพรุ่งนี้ และอีกคนหนึ่งในเกมวันพุธจริงล่ะก็ มันจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับพวกเขาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการกลับมาอีกครั้งของพวกเขา ซึ่งนั่นแหละเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ ยอดกุนซือเลือดวิสกี้วัย 68 กะรัต ร่ายยาว 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์