สตีวี่จี รับหยุด ปิศาจแดง ซิวแชมป์ลีกยาก

สตีวี่จี สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันไดนาโมของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า คงเป็นเรื่องยากที่จะหยุด ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้


ด้วยผลงานการบุกไปคว่ำ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์สถึง 4-0


ของทีมปิศาจแดง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ช่วยให้พลพรรค เร้ด เดวิลล์ ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป พร้อมทั้งมีคะแนนนำหน้าอันดับ 2 สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อยู่ถึง 6 คะแนน พร้อมกับยังนำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 อยู่ไกลโขถึง 13 คะแนนด้วยกัน


จึงส่งผลให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันพันธุ์ดุของทีมหงส์แดง


ถึงกับออกมายอมรับว่า ถึงนาทีนี้คงเป็นเรื่องยากที่จะหยุดการนำลูกทีมคว้าแชมป์ลีก ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าใครก็ตามที่คิดจะหยุดการเดินหน้าคว้าแชมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องง่ายนั้น ถือว่าโกหกตัวเอง พวกเขาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีมาก

ทำศึกแดงเดือด


โดย ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องเปิดสนามแอนฟิลด์ทำศึกแดงเดือดกับ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมีนาคม 2550 ซึ่ง เจอร์ราร์ด เผยว่า เราต้องการที่จะไล่กดดันพวกเขา และจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้สม่ำเสมอ แต่กว่าจะถึงวันที่ทั้งสองทีมได้เจอกัน เราคงต้องมาดูกันอีกครั้งว่าความเป็นไปได้มีมากน้อยแค่ไหนสำหรับเราในการลุ้นแชมป์

นอกจากนี้ ผู้นำแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยังแสดงความผิดหวังถึงผลเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในรังของตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยว่า การจบเกมด้วยผลเสมอในช่วงที่ทีมอยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยมนั้น ถือว่าน่าผิดหวังมากทีเดียว เพราะเรากำลังทำคะแนนไล่ตามจ่าฝูงอยู่ ซึ่งผลเสมอทำให้ช่องว่างระหว่างคะแนนมีมากขึ้น และมันทำให้เรารู้สึกเหมือนกับพบเจอกับความพ่ายแพ้เลยทีเดียว

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์