แฮร์รี่ คอนเฟิร์ม? เฮียมู สุดเจ๋ง แต่ เซอร์เฟอร์กี้ เจ๋งกว่า



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/03/jose4002.jpg

โชเซ่ มูรินโญ่ (Jose Mourinho) / เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (Sir Alex Ferguson)


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมชื่อดังของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส เป็นกุนซือที่มีฝีมือในการจัดทีมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หากเปรียบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตแลนด์ แล้ว ฝีมือยังห่างไกลมาก เพราะ “เฟอร์กี้” คือ ผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ และ เก๋าเกมอย่างแท้จริง


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/03/jose220.jpg


” ผลการแข่งขัน และ ฟอร์มการเล่นของ อินเตอร์ มิลาน ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสุดยอดมาก แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะคว้าแชมป์ได้ในซีซั่นนี้ และ ผมคิดว่าพวกเขาคงจะแพ้ 2 เกมในการพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากพวกเขาจับสลากมาพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ” เร้ดแนปป์ กล่าว.


” ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งมาก ยากที่ อินเตอร์ จะรับมือได้ พวกเขามี เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งกำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด และยากที่จะหยุดได้ โดยเฉพาะทีมจากอิตาเลียน ถ้าพิจารณาผู้จัดการทีมทั้งสองคน ไม่มีข้อสงสัยว่า มูรินโญ่ กำลังไล่ตาม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในเรื่องของชื่อเสียง และความสำเร็จ พวกเขาเป็น 1 ใน 2 ผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก” กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ร่ายยาว.


โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งจะทำผลงานสุดยอด พา “งูใหญ่” ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2006 ด้วยการปราบ เชลซี โดย เร้ดแน็ปป์ ให้ความเห็นว่า “โชเซ่ มูรินโญ่ อาจอวดตัวว่าเป็น -สเปเชียล วัน  แต่เขาไม่ใช่ เดอะ เกรตเทสต์ (ผู้ยิ่งใหญ่)”


นอกจากนี้ เร้ดแน็ปป์ ยังเชื่อด้วยว่า “เฮียมู” จะย้ายหนีถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และไปคุมทีมในสเปน “สุดท้ายแล้วผมเชื่อว่า มูรินโญ่ จะย้ายไป สเปน เพื่อคุม เรอัล มาดริด และกลายเป็นคนแรกที่คว้าแชมป์ลีก 3 ประเทศ แต่ มูรินโญ่ มีข้อได้เปรียบเรื่องระยะเวลา ในการพยายามไล่ เฟอร์กูสัน ให้ทัน แต่ผมคิดว่าจากความเห็นของผมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะ อินเตอร์ ก็เพียงพอแล้วในการพูดถึงทั้ง 2 คนนี้”


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์