เซอร์หยันเรือใบไม่มีวันทาบรัศมีผีได้

เซอร์หยันเรือใบไม่มีวันทาบรัศมีผีได้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนยู ยูไนเต็ด จัดการงับ แมนยู ซิตี้ อริร่วมเมือง เสียหนึ่งดอก หยันไม่มีวันทาบรัศมี ผีแดง ได้ชัวร์ แม้จะรวยล้นฟ้าก็ตาม ลั่นพร้อมเผชิญกับการก้าวขึ้นมาท้าทายของ เรือใบสีฟ้า เสมอ ไม่ว่าที่ไหนเมื่อไร
                
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ไม่มีทางจะก้าวขึ้นมาทาบรัศมี ปีศาจแดง ได้อย่างแน่นอน แม้จะมีกำลังเงินมหาศาลก็ตาม
     
    แมนยู ซิตี้ ภายใต้การหนุนหลังของ อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ทุ่มเงินมหาศาลในการสร้างทีมชุดใหม่ เพื่อก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ แต่ เฟอร์กูสัน มองว่า ยังต้องใช้เวลาอีกนาน กว่า เรือใบสีฟ้า จะขึ้นมายืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับ แมนยู ยูไนเต็ด ได้อย่างเต็มตัว
     
    เฟอร์ กี้ กล่าวว่า มันช่วยเพิ่มองค์ประกอบในการแข่งขันระหว่างแฟนบอล และสื่อมวลชน ไม่ต้องสงสัยในข้อนี้ ระดับความดังของเสียงเชียร์เพิ่มมากขึ้นในการพบกัน 2 นัดหลังสุด (คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ) เราต้องสร้างความคุ้นเคยกับมัน เราต้องทำบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ และยอมรับการท้าทาย มันไม่ผิดปกติอะไรที่จะได้เจอกับการท้าทาย
     
    เราต้องทำในสิ่ง ที่เราทำได้ดี และหวังว่า มันจะดีพอ แมนยู ซิตี้ เป็นสโมสรที่มั่งคั่ง พวกเขาสามารถซื้อนักเตะในโลกนี้ได้ทุกคน แต่พวกเขาไม่อาจจะซื้อทีม ซื้อสปิริตของ แมนยู ยูไนเต็ด ได้ ผมไม่คิดว่า ซิตี้ จะยิ่งใหญ่กว่าเราไปได้ ผมไม่เคยคิดเลยจริงๆ ต่อให้มีเงินทั้งหมดของพวกเขาก็เถอะ
     
    ปัญหาของการมีเงินมาก ขนาดนั้นก็คือ พวกเขาจะซื้อสะเปะสะปะไปหมด ดูอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ในยุค 1950 ซึ่งเป็นทีมของ แบงค์ ออฟ อิงแลนด์ สิ พวกเขาตกชั้น แต่ผมไม่ได้หวังว่า ซิตี้ จะตกชั้นหรอกนะ ยอดกุนซือชาวเมืองขี้เมา กล่าวในที่สุด

                   

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์