ป๋ายิ้มรูนฮอต,เจ้าตัวลั่นพังสถิติตัวเอง

ป๋ายิ้มรูนฮอต,เจ้าตัวลั่นพังสถิติตัวเอง






เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดปลื้มฟอร์มเทพของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ที่เหมากระทุ้งคนเดียว 4 ตุงในเกมถล่ม ฮัลล์ 4-0 ขณะที่ ไอ้หมูบิน ออกอาการหน้าบานที่เหมาซัด 4 ลูก

เฟอร์กี้ชูรูนสุดฮอตเหมา4ดับฮัลล์

 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องชมเชย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ที่เหมาคนเดียว 4 ประตูถล่ม ฮัลล์ 4-0 เป็นการใหญ่ ชี้ฟอร์มกำลังเข้าฝักและมั่นใจว่าจะไม่หยุดความร้อนแรงไว้เพียงเท่านี้แน่
 



ไม่ต้องสงสัยเลยว่า รูนี่ย์ เป็นไฮไลท์ของเกมนี้ มันเป็นครั้งแรกที่เขายิง 4 ประตูให้เรา ซึ่งมันน่ายินดีมาก และเขากำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงในการพังประตู
 


เขาจะทำลายสถิติดีสุดก่อนนี้ของเขาที่ 23 ประตู ผมแน่ใจเลยเรื่องนี้ เขากำลังเข้าฟอร์ม มันเป็นการเพิ่มความมั่นใจของ เวย์น เพราะเขาต้องการปรับปรุงตัวเองขึ้นมาในการเป็นตัวจบสกอร์ 
 


ชี้ไม่เกี่ยวโด้ย้ายทำรูนร้อน
 


เฟอร์กี้ มองว่าการที่ รูนี่ย์ ยิงประตูได้เยอะในฤดูกานี้จนนำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกที่ 19 ประตู มากกว่าผู้ตามถึง 5 ลก ไม่ได้เกี่ยวกับการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวยิง เมื่อช่วงซัมเมอร์แต่อย่างใด
 


ผมไม่คิดว่ามันเกี่ยวกับตรงนั้นเลย เขาเป็นแข้งกำลังหลักของเรามาตลอด ไม่บ่อยครั้งนักหรอกที่เขาจะหลุดจากทีม เขาคือคนสำคัญของเรา ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากในวันนี้ในการเล่นร่วมกับ ไมเคิ่ล โอเว่น ทั้งคู่เคลื่อนที่ และดูกระหายมาก พวกเขาทำได้ดี 
 


แจงแข้งผีไม่สนเรื่องวุ่นนอกสนาม
 


เกมนี้ บรรดาแฟนบอลยูไนเต็ดบนอัฒจันทร์ ต่างก็ร้องตะโกนขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร เนื่องจากไม่พอใจที่ทำให้ทีมเป็นหนี้มหาศาลเจ็ดร้อยล้านปอนด์ อีกทั้งยังมีกระแสข่าวว่าอาจต้องขายสนามซ้อมแคร์ริงตัน และโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเพื่อล้างหนี้
 


กระนั้น เซอร์ อเล็กซ์ ยันยันว่า เรื่องวุ่นต่างๆ นานในแง่ของการบริหาร ไม่มีผลกระทบกับสภาพจิตใจและฟอร์มการเล่นของนักเตะผีศาจแดง แม้แต่น้อย มันไม่มีความเห็นแตกแยกใดใดในกลุ่มนักเตะ เรื่องนี้ไม่มีผลกระทบอะไรกับการเล่นของทีม  
 


รูนหน้าบานกดสี่-ลั่นทำลายสถิติตัวเองแน่
 


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าฟอร์มแรงแมนฯ ยูไนเต็ด สุดปลื้มกับ 4 ประตูของตัวเองในนัดนี้ที่เป็นการยิง 4 ตุงครั้งแรกของตัวเองในเกมระดับอาชีพ พร้อมกับหมายมั่นปั้นมือจะทำลายสถิติยิงประตูของตัวเองที่ทำไว้ 23 ประตูในทุกรายการเมื่อซีซั่น 2006/07 ให้ได้
 


มันเป็นครั้งแรกที่ผมทำได้ 4 ประตูในเกมอย่างเป็นทางการแบบนี้ และมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ผมภูมิใจกับความสำเร็จนี้มาก มันเป็นอะไรที่วิเศษจริงๆ
 


ผมมั่นใจในการทำลายสถิติดีสุดของผมกับยูไนเต็ด ผมคงผิดหวังแน่หากผมทำไม่ได้ เพราะผมมีเกมที่รอให้ลงเล่นอีก 20 นัด ผมไม่แฮปปี้แน่ถ้ายิงได้ไม่เกิน 23 ประตู
 


รูนี่ย์ เจ้าของ 19 ประตูซีซั่นนี้ เผยว่า เหตุที่ตนทำประตูได้เยอะก็เพราะปีนี้ขยับเข้ากรอบเขตโทษมากขึ้นกว่าเดิม ความแตกต่างในฤดูกาลนี้คือ ผมตั้งใจเข้าไปเล่นในกรอบเขตโทษมากขึ้น และพยายามจะพาตัวเองเข้าไปในสถานการณ์ที่มีโอกาสทำประตู
 


สำหรับการทำคนเดียว 4 ประตูในนัดเดียวของดาวยิงวัย 24 นับเป็นนักเตะปีศาจแดงคนที่ 2 ในรอบปีที่ทำได้ ถัดจาก คาร์ลอส เตเวซ ที่ยิง แบล็คเบิร์น 4 เม็ดเกมคาร์ลิ่ง คัพ ที่แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 5-3



คลิปแมนฯยูไนเต็ด 4:0 ฮัลล์ ซิตี้ (รูนนี่ทำคนเดียว 4 ประตู)

teenee.com



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์