คนเกลียดทอม ฮิค จอร์จยิลเล็ต แต่ที่โฉดระยำที่สุดคือ เกลเซอร์!!

สำหรับที่โฉดระยำอัปรีย์ที่สุดคือ เกลเซอร์!! ของผีแดง

ช่วงนี้กระแสหนี้ทีมฟุตบอลมันมาแรงครับ ผมเลยไปรวบรวมตัวเลขมาให้เพื่อนๆดูนิดนึง

ลิเวอร์พูลจอมข่าวหน้าหนึ่ง
ตอนนี้ยอมรับเลยว่าของเขาแรงจริง! คนด่าประธานสโมสร ,กุนซือ, ตลอดจนนักเตะ แถมบอร์ดก้อยังทำตัวเกรียนไปทะเลาะกะแฟนบอลซะอีก

แต่เชื่อมั๊ย จริงๆแล้ว...หนี้ลิเวอร์พูลเป็นแค่ 1 ใน 3 ของแมนยูเท่านั้นเอง src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_wink.gif ทั้งนี้เรายังอุตส่าห์ได้เห็นนักเตะอย่าง ตอเรส มาสเชราโน่ รอบบี้คีน และ นักเตะเกรดบีที่ราฟาเอาเงินไปผลาญเล่นจำนวนมาก พากันเดินตบเท้าเข้าทีม...ทั้งที่ตัวเลขเท่านี้ ผลาญเงินขนาดนั้น แฟนยังไปต่อว่าประธานกันมากมาย

จริงๆแล้วหนี้หงส์อยู่ที่ 240Mil โดยประมาณครับ ...ซึ่งถ้าราฟาบริหารจัดการเงิน(และนักเตะ)ดีๆ หนี้อาจไม่ถึง 200Mil ด้วยซ้ำ..อ่า

แต่ของจริงต้องนี่ครับ!! แมนยูไนเต็ด ผู้ซึ่งมีหนี้สโมสร 727 Mil ... src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_red.gif ทำไปได้ ทั้งที่พึ่งขายโรนัลโด้ไป 80Mil ... เกลเซอร์เขาหนี้เยอะจริงๆ เพราะงั้นไอ้พวกข่าว ชิวๆที่ว่า จะขายสนามซ้อม จะขายรูนี่ จะขายชื่อสนาม จะขายโอลแทรฟฟอร์ด จะขายหุ้นให้นักเตะ จะขายนู่นนั่นนี่ src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_no.gif มีที่มามาจากหนี้ที่เยอะที่สุดในยุโรปนะเอง ขอย้ำ ในยุโรป ของแมนยูครับ

แต่เนื่องด้วยโชคดีที่แมนยูมีเซอร์เอล็กที่แกสามารถทำงานของได้ดี ข่าวเลยดังสู้หงส์ไม่ได้ แต่คลื่นใต้น้ำกะลังจะมาครับ เพราะ

แอ่นแอ้นนน src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_wink.gif พลาตินี่เสนอไอเดียบรรเจิดและกฎแนวๆอีกแล้วครับ ว่า นับแต่ปี 2013 สโมสรใดที่มีหนี้ติดต่อกัน 3 ปีห้ามเข้าเตะบอลยุโรป src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_sad.gif

ส่วนรายชื่อทีมที่มีหนี้ที่น่าสนใจ

อาเซนอล 297ล้าน โดยมาจากจากหนี้สนาม สิ่งที่ต่างคือ ปืนรายรับดีขึ้นจากค่าตั๋ว และการทำธุรกิจที่ไฮบิวรี่ รวมถึงการจัดการคุมเพดานค่าเหนื่อของเวนเกอร์ (ลำเอียงสุดๆ src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_emm.gif )

แมนซิ 305 เชลซี 340 พวกนี้เงินถัง ปัญหาเรื่องหนี้สามารถแก้โดยเอาเงินมายัดเพิ่มทุนได้ จบ

รีลมาดริด 600 (นี่รวมค่าโด้กะ กาก้าแล้วนะ)
อินเตอร์ 386 ยูเว่147 (หน่วยเป็นล้านปอนด์นะ src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_dribble.gif src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_dribble.gif)

ข้อมูลเอามาจาก siam sport และ soccer (ไม่suck) งับ
_________________

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์