เท็ดดี้ เผย ผีแดงขาดเตฟ แย่กว่าขาดเจ็ทโด้



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/01/teddy450-300x226.jpg

เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม (Teddy Sheringham) อดีตกองหน้าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม อดีตดาวยิงของทีม “ปีศาจแดง” เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมเเห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเเสดงความเห็น ว่า แมนฯยูไนเต็ด ตัดสินใจผิดพลาด ที่ไม่ยอมเซ็นสัญญาคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ร่วมทัพเเบบถาวร พร้อมชี้ว่า ส่งผลเสียต่อทีมมากกว่าการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกส ออกจากถิ่นโอลด์ เเทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/01/tevez310-300x199.jpg

คาร์ลอส เตเวซ (Carlos Tevez) คงเป็นผู้เล่นที่สาวก ผีแดง คิดถึงมากที่สุด


” มันเป็นเรื่องที่เสียหายอย่างมากมากกับการเสียผู้เล่นคนสำคัญออกจากทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จัดเป็นหนึ่งในความเสียหายอย่างใหญหลวง เขาสามารถทำสิ่งต่างๆให้กับทีมอย่างมากมาย และ ยังยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ เเต่ในความคิดของผม การเสีย คาร์ลอส เตเวซ คือ ความผิดพลาดครั้งใหญ่ เขาอาจทำอะไรได้พอๆกับโรนัลโด้ เเต่ผลงาน เเละ ความทุ่มเทของเขามันยากที่จะหาใครมาทดเเทน ได้เลย” เชอร์ริงแฮม กล่าว.


ทั้งนี้ ตั้งแต่ คาร์ลอส เตเวซ ย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปค้าแข้งกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ มีส่วนสำคัญในการพา “เรือใบพันล้าน” ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ในตารางลีกอังกฤษ ด้วยการทำประตูไปแล้ว12 ลูก แถม 7 เกมหลังสุด สามารถซัดประตูไป 10 ลูกอีกด้วย


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์