นักคริกเก็ตผู้ดี ชี้ ฮวงจุ้ย อาจช่วยโอเว่นได้ลุยบอลโลก



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/01/michael310-300x248.jpg

ไมเคิ่ล โอเว่น (michael owen) ยังคงมีปัญหาเรื่องฟอร์มการยิงประตูที่ไม่สม่ำเสมอ อย่างต่อเนื่อง


เจฟฟ์ บอยคอตต์ อดีตนักคริกเก็ตทีมชาติอังกฤษ สาวกของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวแนะนำ ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวจี๋ด ว่า ควรหันมาใช้ศาสตร์ทางฮวงจุ้ย ช่วยเหลือ เพื่อลุ้นมีชื่อติดทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ ไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล์ สื่อดังท้องถิ่นเมืองอังกฤษ


” ไมเคิ่ล มีประสบปัญหาอย่างมากเรื่องการซัลโวประตู และ เขาอยากติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก2010 ผมจึงเขียนจดหมายไปหาเขา บอกว่า  ลองดูนี่ แล้วดูสิว่า คุณคิดยังไง ? ผมได้มีโอกาสนั่งดูเขาเล่น และ ไมเคิ่ล ต้องการอะไรมากระตุ้นฟอร์มสักหน่อย บางทีนี่อาจช่วยเขาได้ ถ้าเขาไม่สนใจก็ไม่เป็นไร ผมไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ”


” ผมแค่พยายามช่วยเหลือเขา ถ้ามันช่วยให้เข


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/01/michael1350-300x252.jpg

สาวก ผีแดง แนะ ไมเคิ่ล โอเว่น (michael owen) ลองใช้ฮวงจุ้ย เพื่อได้มีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง


ากลับมายิงประตูได้อีกครั้ง เมื่อนั้นก็ยอดเยี่ยมไปเลย ทุกคนได้รับประโยชน์กันหมด เขายังไม่ได้ตอบจดหมายผม แต่ถ้าเขาตอบกลับมา ผมจะพาเขาไปหาผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ย แล้วมาดูกันว่าเขาจะเป็นยังไง คนที่ไม่เชื่อจะคิดว่า มันไร้สาระ แต่ ฮวงจุ้ยมันได้ผลกับผม นั่นแหละที่สำคัญ ” อดีตนักคริกเก็ต กล่าว.


ด้าน เอ็ดดี้ ลิว ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ย บอกว่า ” ผมเชื่อจริงๆว่า ผมจะช่วย ไมเคิ่ล ได้ ผมสามารถทำให้ชีวิตของเขาดีขึ้นได้ แน่นอน ”


ทั้งนี้ ดาวยิงเลือดผู้ดีรายนี้ ซัลโวให้กับทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 40 ประตู ในการลงสนาม 89 นัด และ หลุดจากทีมชาติตั้งแต่เดือน มี.ค. 2008 เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ส่งผลมาถึงสภาพความฟิต จนส่อแววว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน คงไม่ใส่ชื่อไว้ในทีมชุดลุยบอลโลก2010 เว้นแต่ว่า ไมเคิ่ล โอเว่น จะได้ลงสนาทอย่างสม่ำเสมอ และ ผลิตสกอร์ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์