แฟนผีเซ็งป๋า ขัดใจ ไม่คว้ากองหลังเสริม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยัน ไม่มีการเสริมทัพ คว้านักเตะกองหลัง ม.ค.นี้ แม้ว่าทีมจะกำลังเผชิญวิกฤติแข้งแนวรับบาดเจ็บระนาว ระบุ ประสบการณ์บอก ไม่ใช่ทางออกของปัญหา...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 5 ม.ค. อ้างเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัดว่า เขาไม่่มีแผนเสริมแกร่งแดนหลังของทีม ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการรอบสอง เดือนม.ค. แต่อย่างใด

แมนฯยู มีปัญหานักเตะแนวรับบาดเจ็บระนาว ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ว่าล่าสุด จะได้ แกรี เนวิลล์  เวส บราวน์ และ ราฟาเอล ดา ซิลา หายเดี้ยงคืนสู่ทีมแล้ว แต่สองผู้เล่นสำคัญอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมันยา วีดิช ยังไม่พร้อมใช้งานต่อไป

เฟอร์กี้ ยืนยันว่า
 
"จากประสบการณ์ เราเคยใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อนักเตะมาเสริมทัพหลายๆ ครั้ง ในตำแหน่งกองหลังและมันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่คนจะมองว่าเดือนนี้ น่าจะเป็นโอกาสให้เราแก้ไขปัญหานักเตะเจ็บที่มีอยู่ แต่ผมคิดว่า มันไม่ใช่คำตอบสุดท้าย"


"ถ้ามีใครบางคนบอกชื่อนักเตะตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอด ซึ่งอาจยอมรับสัญญาระยะ 3 เดือน ผมอาจรีบกระโดดคว้าโอกาสนี้ทันที แต่ที่ไหนละที่คุณจะหาผู้เล่นแบบนั้นได้ นักเตะดีๆ อาจมองหาสัญญาเวลา 3 ปี และผมไม่ต้องการสิ่งนั้น เราจะไม่มองหานักเตะตัวเก๋ามาแก้ปัญหาเกมแดนหลัง เราจะเล็งไปที่นักเตะดาวรุ่งไปเรื่อยๆ"

เมื่อถามเกี่ยวกับ อาการของ วีดิช ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวกระทันหัน ระหว่างอบอุ่นร่างกาย ก่อนเกมเอฟเอ คัพ กับ ลีดส์​ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน เฟอร์กูสันกล่าวว่า "ผมไม่อาจบอกคุณได้ เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ผมไม่รู้จะพูดอะไรทั้งนั้น"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์