พาร์คชี้ความทุ่มเทช่วยให้ผียังเบียดเชลซีสูสี

พาร์คชี้ความทุ่มเทช่วยให้ผียังเบียดเชลซีสูสี



พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อที่พลพรรค ปีศาจแดง ยังคงเบียดลุ้นแชมป์กับ เชลซี อย่างสูสี ทั้งที่เจอปัญหากองหลังเจ็บระนาวนั้น เป็นเพราะการทำงานหนักของทุกคนในทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ชี้ทีมมีการเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี สำหรับการไล่ล่าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าการทำงานหนักของบรรดาขุนพล ปีศาจแดง ในช่วงครึ่งซีซั่นแรก ส่งผลให้พวกเขายังคงเบียดแย่งแชมป์กับ เชลซี ได้อย่างสนุกสูสี ทั้งที่เจอปัญหานักเตะในแผงหลังบาดเจ็บกันระยาว หลังจากในเวลานี้ ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีคะแนนตามหลัง สิงห์บลูส์ จ่าฝูงอยู่แค่ 2 คะแนนเท่านั้น

ดาวเตะเลือดโสมขาว หวังที่จะมีส่วนช่วย ปีศาจแดง ไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และเชื่อว่าทีมมีการเตรียมพร้อมเป็นอย่างดีเพื่อการบรรลุเป้าหมายดังกล่าว โดยเผยผ่าน เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่คว้าแชมป์ได้ยากอยู่เสมอ และฤดูกาลนี้ก็ต้องลุ้นกันอย่างสูสีมากๆ แต่เรามีประสบการณ์ และรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะคว้าแชมป์ ซึ่งผมว่ามันน่าจะเป็นข้อได้เปรียบสำหรับเรา

ผมพอใจกับสิ่งที่เป็นไปในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น นักเตะกองหลังของเราบาดเจ็บกันหลายคน แต่เรายังคงมีคะแนนตามหลัง เชลซี แค่ 2 แต้มเท่านั้น เรามีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีก และเราก็กำลังรอคอยช่วงครึ่งฤดูกาลหลังอยู่อย่างใจจดใจจ่อ กองกลาง ปีศาจแดง กล่าวในที่สุด


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์