คาร์ริคกระสันพาผีเขี่ยยูงร่วงเอฟเอคัพ



คาร์ริคกระสันพาผีเขี่ยยูงร่วงเอฟเอคัพ



ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์จอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับกระสันเจอ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์นี้ เต็มที เชื่อบรรยากาศดุเดือดแน่ เพราะทั้งสองทีมเป็นคู่แข่งกันมานาน ก่อนที่ ยูงทอง จะตกอับอยู่ในเวลานี้


ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะช่วยทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แค้นตลอดกาล ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ ให้จงได้ โดยเชื่อว่า เวลานี้พลพรรค ปีศาจแดง ใกล้ที่จะกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง


ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา ยูงทอง เป็นคู่ปรับกับ ปีศาจแดง มาตลอด และเคยทำเจ็บแสบให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยการปาดหน้าคว้าแชมป์ลีกไปครองเมื่อปี 1992 ก่อนที่เวลานี้ จะหล่นไปเล่นอยู่ใน ลีก วัน หลังตกมาจาก พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ปี 2004 โดยคาดว่า เกมในวันอาทิตย์นี้จะมีแฟนบอล ลีดส์ ตามไปเชียร์ทีมรักประมาณ 9,000 คน


คาร์ริค กล่าวว่า การได้มีประสบการณ์ในเกมที่มีบรรยากาศดุเดือดแบบนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้คุณเล่นฟุตบอล แถมการเป็นทีมคู่ปรับยิ่งทำให้มันเผ็ดร้อนขึ้นไปอีก มันเยี่ยมสำหรับแฟนบอล และนักเตะ มันไม่สำคัญว่า คุณจะเล่นที่ไหน รวมถึงบรรยากาศจะเข้าข้างคุณหรือตรงข้ามคุณ มันเยี่ยมแล้วล่ะที่จะได้เจอเกมแบบนี้ ลีดส์ จะมีแฟนบอลตามมาเชียร์จำนวนมาก เราตั้งตาคอยเกมนี้ และเชื่อว่า มันจะเป็นเกมที่ดุเดือดแน่นอน


ฤดูกาลนี้เรายังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นในบ้าน เราเพิ่งเริ่มทำได้ดี เรารู้ว่า เรายังทำได้ดีกว่านี้อีก และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะทำเช่นนั้นแล้ว มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งยากไปจนจบฤดูกาล เราต้องการชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และเริ่มเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม


เราอยู่อันดับ 2 ในลีก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ดี รวมถึงผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรอบรองชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ ตอนนี้เรากำลังจะลงเล่น เอฟเอ คัพ เราทำอย่างสุดความสามารถในช่วงที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะก้าวต่อไป เพื่อประสบความสำเร็จอีกครั้ง อดีตดาวเตะ สเปอร์ส ทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์