ยุติข่าวลือ ! เฟอร์กี้ ยัน ปีใหม่นี้ไม่มีการเสริมทัพ



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/01/alex350-300x197.jpg


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันถึงความคิดของตัวเองว่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ จะไม่มีการซื้อนักเตะระดับบิ๊กเนม เข้ามาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน แม้ว่าตอนนี้ “ปีศาจแดง” จะถูกปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงาน อยู่ในเวลานี้


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/01/alx300.jpg” มันคงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วที่ ผู้คนจะมองว่า แมนฯยู จะซื้อผู้เล่นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อเป็นการแก้ปัญหานักเตะบาดเจ็บของเรา แต่ผมยืนยันว่า การกระทำแบบนั้นมันไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุดของการแก้ปัญหาก็ตาม” เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวกับ”ยูไนเต็ด รีวิว”


” ถ้ามีใครยื่นข้อเสนอให้ผมได้ใช้งาน กองหลังเกรดเอด้วยสัญญาเพียงแค่ 3 เดือน ผมคงรีบคว้าโอกาสนี้โดยไม่ลังเล แต่ ถ้ามองในโลกของความเป็นจริง เรื่องแบบนี้มันไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้ว ตัวนักเตะจะต้องการสัญญา 3 ปี และ ผมไม่ต้องการเพิ่มจำนวนนักเตะในทีม ซึ่งผมไม่ต้องการที่จะให้มันเกิดขึ้นอีกด้วย ส่วน เรื่องการมองหานักเตะตัวเก๋าเข้ามาช่วยกู้วิกฤติแนวรับนั้น มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่อยู่ในสมองของผม เช่นกันอยู่”


อนึ่ง ในตอนนี้บรรดาแข้งตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายราย โดยเฉพาะในแนวรับที่ จอนนี่ อีแวนส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ส่วนที่ลงเล่นในเกมที่ถล่ม วีแกน ล่าสุดไป 5-0 อย่าง เนมานย่า วิดิช และ เวส บราวน์ นั้นก็ไม่ฟิตเต็มร้อยจะฟิต แถมล่าสุด จอห์น โอเช ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ยังมาเจ็บซ้ำ ต้องพักเพิ่มอีก 2 เดือนอีกต่างหาก


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์