เฟอร์กี้เล็งส่งมาเชด้าให้ซาราโกซ่ายืมใช้งาน



 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมส่งตัว เฟเดริโก้ มาเชด้า หัวหอกเด็กปั้นชาวอิตาลีวัย 18 ปี ไปหาประสบการณ์เพิ่มเติมที่สเปนกับ ซาราโกซ่า ด้วยสัญญายืมตัว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวที่จะส่งตัว เฟเดริโก้ มาเชด้า กองหน้าเด็กปั้นชาวอิตาลีวัย 18 ปี ให้ไปเสริมกระดูกที่สเปนกับ รีล ซาราโกซ่า ยอดทีมชั้นนำแห่งเมืองกระทิงดุ ด้วยสัญญายืมตัว แม้ว่าจะมีทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพหลายทีมสนใจอยากได้ตัวไปใช้งานก็ตาม ซึ่ง แมนฯยูไนเต็ด ก็เคยส่ง เคราร์ด ปิเก้ ให้ ซาราโกซ่า ยืมตัวไปใช้งานเมื่อ 3 ปีที่แล้วด้วย

     มาเชด้า กองหน้าวัย 18 ปี มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกซีซั่นที่แล้ว จนได้รับการต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในระยะยาว แต่ปีนี้ มาเชด้า ยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเกมลีกเลย ทำให้ เฟอร์กี้ เตรียมที่จะส่งตัวไปเสริมกระดูกกับทีมอื่นก่อน และมองว่า ซาราโกซ่า น่าจะให้อะไรกับนักเตะมากกว่าการเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ซึ่งในลีกที่ สเปน จึงเป็นเป้าหมายอันดับต้น

     เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง เปโดร เอร์เรร่า ผู้อำนวยการกีฬาของรีล ซาราโกซ่า ได้ออกมากล่าวว่าด้วยการที่เรามีปัญหาทางการเงิน เราจึงจำเป็นต้องดึงผู้เล่นมาร่วมทีมแบบยืมตัว และมันเป็นวิธีที่ได้ผลกับเรามากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ในกรณีนี้แน่นอนเลยว่า มาเชด้า อยู่ในข่ายที่เราให้ความสนใจอยู่

     Manchester United Striker Federico Macheda To Move To Spain Manchester United youngster Frederico Macheda is going on-loan to Real Zaragoza Sir Alex Ferguson is thought to be keen to tie up a loan move for the 18-year-old for the second half of the current campaign.

เครดิต RAKBALL.NET



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์