ท่านเซอร์คำรามปีนี้ผีต้องครองแชมป์ยุโรป

"ต้องคว้าแชมป์พิสูจน์ฝีมือให้ได้"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คำรามลั่นปีนี้จะต้องคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ รวมถึงถ้วย พรีเมียร์ชิป และ เอฟเอ คัพ เพื่อจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่านักเตะชุดนี้คือสุดยอดทีมอย่างแท้จริง

แมนฯยู อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงเมื่อใน พรีเมียร์ชิป ทิ้งอันดับ 2 เชลซี ถึง 8 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็พลิกสถานการณ์ถล่ม เบนฟิก้า ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะจ่าฝูงของกลุ่มได้สำเร็จ

"อันดับ 2 ไม่มีความหมายสำหรับผี"


อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ มองว่าแชมป์สถานเดียวเท่านั้นที่ต้องการสำหรับ แมนฯยู ไม่ว่าจะเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ชิป และ เอฟเอ คัพ ที่ทีมเหลือลุ้นอยู่ในฤดูกาลนี้

เฟอร์กี้ เผยว่า ผมจะอยู่ในเส้นทางนี้เสมอ ผมรู้สึกดีขึ้นที่ในวันนี้ตื่นขึ้นมาและมองดูทีมของตนเองดีขึ้นกว่าเมื่อ 2-3 ปีที่ก่อนที่เราไม่คว้าแชมป์อะไรเลย เพราะในที่สุดคุณก็ต้องมองไปที่แชมป์ของทีมเรา และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

ทีมชุดปัจจุบันแสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่ดี แต่เราต้องคว้าแชมป์ลีก, แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ เอฟเอ คัพ พวกเราจะต้องคว้าแชมป์พวกนี้ให้ได้ เพราะเป็นทางเดียวที่จะตัดสินทีมที่ดี และการจบอันดับ 2 ไม่มีความหมายแน่นอน ท่านเซอร์กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์