กิกส์ไม่เห็นด้วย สโคลส์แขวนสตั๊ด เชื่่อยังฟิตพอ

หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมบุกถล่ม ขุนค้อน 4-0 โดย สโคลส์ ซัดประตูที่ 99 ในสีเสื้อปีศาจแดงได้ในเกมนั้น ขณะที่เจ้าตัว วางแผนเลิกเล่นหลังจบฤดูกาล

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(8ธ.ค.)

ไรอัน กิกส์ ปีกอดีตทีมชาติเวลส์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยความในใจว่า
ตนไม่อยากเห็น พอล สโคลส์ มิดฟิลด์เท้าหนักของทีม รีบประกาศแขวนสตั๊ดไปในเวลาอันใกล้นี้ ยืนยัน สโคลส์ ยังมีความฟิตพอที่จะเล่นต่อในพรีเมียร์ลีกได้อีกอย่างน้อยหนึ่งปี

กิกส์ ในวัย 36 กะรัต เชื่อว่า

สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษในวัยที่อ่อนกว่าตนเพียงปีเดียว ยังคงเป็นผู้เล่นที่มีส่วนสำคัญสำหรับทีมปีศาจแดงในชุดปัจจุบัน และไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง หากกองกลางหัวทองรายนี้จะประกาศแขวนสตั๊ดในช่วงปิดฤดูกาลนี้

กิกส์ กล่าว

"ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวของสโคลส์ ขึ้นกับว่า ความรู้สึกของเขาในตอนนี้ว่ายังรู้สึกอยากเล่นต่ออีกหรือไม่ เช่นเดียวกับผม มันเพิ่งผ่านมาเพียงช่วงต้นของฤดูกาล
ซึ่งตัวผมเองยังรู้สึกมีความสุขกับการเล่น ผมมั่นใจว่า สโคลส์ ก็รู้สึกเช่นเดียวกับผม ด้วยฝีเท้าและประสบการณ์ของเขา ผมเชื่อว่าทุกคนคงอยากเห็น สโคลส์ ลงเล่นอยู่ในสนามให้นานที่สุด"

กองกลางวัย 35 ปี ซัดไปแล้ว 99 ประตูในสีเสื้อของปีศาจแดง ในนัดที่ถล่ม เวสท์แฮม ขณะที่ กิกส์ เพิ่งซัดครบร้อยลูกเมื่อสัปดาห์ก่อนในเกมที่พบกับ ปอร์ทสมัธ

กิกส์ กล่าวต่อ

"พวกเราทุกคนต่างอยากลงเล่นในทุกเกม ซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ การไม่ได้ลงสนามเป็นเวลา สองถึงสามสัปดาห์ติดกัน ย่อมส่งผลให้ฟอร์มการเล่นตกลงไปได้้ ส่วนเมื่อเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สโคลส์ แสดงให้เห็นแล้วว่า เขายังมีศักยภาพพอที่จะเล่นในเกมระดับนี้ต่อไปอีกยาวนาน"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์