รูนมั่นใจระเบิดฟอร์มซัลโวลบสถิติตัวเอง





รูนมั่นใจระเบิดฟอร์มซัลโวลบสถิติตัวเอง



เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดร้อนของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะระเบิดฟอร์มถล่มประตูต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ และทำลายสถิติเดิมของตัวเองได้อย่างแน่นอน หลังจากเพิ่งกระหน่ำแฮตทริคในเกมบุกต้อน พอร์ทสมัธ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจ ว่าฤดูกาลนี้จะสามารถโชว์ฟอร์มสังหารยิงประตู จนลบสถิติเก่าของตัวเองลงได้ หลังจากเพิ่งระเบิดฟอร์มทำแฮตทริคช่วยพลพรรค ปีศาจแดง บุกถล่ม พอร์ทสมัธ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 24 ปี ยิง 2 ประตูจากจุดโทษในเกมล่าสุด ยิงรวมไปแล้วทั้งสิ้น 10 ประตูในลีก หลังจากต้องตกอยู่ภายใต้สถิติถล่มทลายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมมาตลอด 3 ปีหลัง แต่ซีซั่นนี้ ปีกจอมสับเลือดโปรตุกีส ย้ายออกไป ทำให้รูนี่ย์ มั่นใจว่าจะทำลายสถิติการยิงประตูของตัวเองที่ทำไว้ 23 ประตูในทุกถ้วยเมื่อฤดูกาล 2006/07 แน่นอน

อดีตหัวหอก เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยในเว็บไซต์ของสโมสรว่า จากการรับหน้าที่ยิงจุดโทษด้วย สถิติโดยรวมของผมจึงน่าจะสูงขึ้นได้มาก ซึ่งต้องขอบคุณที่ผมยิงลูกโทษได้ถึง 2 ลูกในวันนี้ ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้ทำแฮตทริค มันเป็นควมรู้สึกที่มหัศจรรย์จริงๆ

ในเกมที่ผ่านมานั้น ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ ปีศาจแดง ก็สามารถยิงประตูที่ 100 ในพรีเมียร์ลีกของตัวเองได้ ฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 36 ปีในวันอาทิตย์นี้ โดย รูนี่ย์ ร่วมยกย่องดาวเตะระดับตำนานของทีมว่า ถ้าหากคุณดูเขาลงเล่นในทุกวันนี้ คุณจะไม่คิดเลยว่าเขาจะอายุใกล้ 36 ปี เพราะเขาดูเหมือนอายุ 26 มากกว่า แนวทางที่เขาเล่น และฟอร์มการเล่นของเขามันเหลือเชื่อมาก

ขอบคุณข่าวจาก  SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์