ริโอสุดมั่นผีแซงสิงห์ซิวแชมป์4ปีติด

ริโอสุดมั่นผีแซงสิงห์ซิวแชมป์4ปีติด





ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังพันล้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นใจฟอร์มสุดแกร่งของ เชลซี ที่ชนะเอาๆ จนโกยแต้มนำห่าง มั่นใจด้วยขุมกำลังในทีม ปีศาจแดง ชุดปัจจุบัน ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่พวกเขาจะคว้าแชมป์ 4 สมัยติดไม่ได้
 
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า พวกเขาจะล้ม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี คู่ปรับสำคัญจากเมืองหลวง แซงหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันได้อย่างแน่นอน
 
เชลซี ดึง คาร์โล อันเลช็อตติ โค้ชเอซี มิลาน มากุมบังเหียนในซีซั่นนี้ โดยหวังทวงแชมป์ลีกกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2006 และพวกเขาก็ทำได้เยี่ยม โกยแต้มทิ้ง ยูไนเต็ด 5 แต้มแล้ว (ก่อนเกม ยูไนเต็ด เจอ พอร์ทสมัธ วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.) แต่ ริโอ ไม่รู้สึกสะเทือนอะไร โดยกล่าวว่า คุณดูทีมของเราก็พอ แล้วบอกสิว่าทำไมเราถึงจะคว้าแชมป์ไม่ได้
 
ผมมองไปรอบห้องแต่งตัว และคิดว่าไม่มีทางที่ผมจะเอานักเตะของเราไปแลกกับใคร พวกเขาจะทุ่มเทเพื่อทีมอย่างหมดกำลัง ตลอด 3 ปีมานี้เราเป็นแชมป์มาตลอด และผมเชื่อมั่นว่าเราจะทำได้อีกครั้ง ริโอ กล่าว และเอ่ยถึงอาการเจ็บของตัวเอง โดยบอกแค่ว่า ผมดีขึ้นเรื่อยๆ และหวังว่าจะกลับมาเล่นได้ในเร็วๆ นี้
 
อดีตนักเตะลีดส์ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม กล่าวถึง ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ด้วยว่า ออกอาการสุดทึ่งกับพลังกระตุ้นนักเตะของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไมเคิ่ล ผ่านการทำงานกับผู้จัดการทีมมาบ้าง แต่เขาถึงกับทึ่งไปเลยหลังได้ยินการกระตุ้นของเจ้านาย


ขอบคุณข่าวจาก  SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์