บราวน์ตัวลอย!เซอร์ชูกองหลังดีสุดพรีเมียร์ลีก

บราวน์ตัวลอย!เซอร์ชูกองหลังดีสุดพรีเมียร์ลีก



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง เวส บราวน์ ปราการหลังตัวเก่ง เป็นกองหลังธรรมชาติที่ดีที่สุดในแดนผู้ดี หากเจ้าตัวฟิตสมบูรณ์เต็มถัง แถมดาวเตะวัย 30 ปียังพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องเหมือนพวกนักเตะอายุน้อยๆ เลยทีเดียว



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า เวส บราวน์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถือเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในแดนผู้ดี และยังคงพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปเรื่อยๆ หลังจากในฤดูกาลนี้ดาวเตะวัย 30 ปีจับคู่กับ เนมานย่า วิดิช คุมแผงหลังได้เป็นอย่างดี ท่ามกลางปัญหานักเตะในแดนหลังของ ปีศาจแดง ได้รับบาดเจ็บกันหลายราย

บรมกุนซือ ปีศาจแดง ซึ่งมีคิวพาทีมบุกเยือน พอร์ทสมัธ ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 28 พ.ย.นี้ กล่าวว่า วิดิช และ บราวน์ ทำผลงานได้ดีมากในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา มันทำให้ผมรู้ว่าถ้า เวส บราวน์ ฟิต เขาจะเป็นกองหลังโดยธรรมชาติที่ดีที่สุดในประเทศนี้ ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่ต่างรู้ว่า เวส เป็นกองหลังธรรมชาติที่ดีแค่ไหน และคุณก็ต้องชื่นชมในตัวเขา

ทั้งนี้ บราวน์ ต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานมาแล้วนับไม่ถ้วน นับตั้งแต่ประเดิมลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ ปีศาจแดง ในเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1998 โดยนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า เขาสามารถกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้อยู่ตลอดอาชีพการเป็นนักฟุตบอล เขาได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า 2 ครั้ง แถมข้อเท้าหักอีก 1 ครั้ง และอาการบาดเจ็บอื่นๆ นับไม่ถ้วน

ฤดูกาลที่แล้วถือเป็นฤดูกาลที่ไม่ดีนักสำหรับเขา เพราะเขาไม่ได้ลงเล่นแบบต่อเนื่อง แต่ฤดูกาลก่อนหน้านั้น เขาคือกองหลังที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดของเราเลยทีเดียว ตอนนี้สภาพร่างกายของเขากลับมาฟิตและดูดีอีกครั้งแล้ว และเขาก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ผมมักจะคิดว่าเขาอายุแค่ 22 หรือ 23 ปีอยู่เสมอ เขาใช้ชีวิตเหมือนพวกหนุ่มๆเลยทีเดียว เขาทำได้ดีในทุกสิ่งทุกอย่างสิ่งที่เขาต้องทำ และมีความเป็นนักสู้อยู่เสมอ กุนซือเลือดสกอตต์กล่าวในที่สุด


ขอบคุณข่าวจาก  SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์