ป๋าแฮปปี้ฟอร์มเบิร์บโชว์อาร์ตโดนใจ

         เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัดพอใจสุดๆ กับฟอร์มโดยรวมของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน ที่โชว์ฟอร์มการเล่นให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงประตูสำคัญให้กับทีมมาหลายลูกแล้ว และแทบจะไม่มีอะไรให้ติเลยด้วยซ้ำ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เขาพอใจฟอร์มการเล่นของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย มาก แม้จะเพิ่งยิงประตูให้ทีมไปได้เพียง 4 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้
       
ดาวยิงวัย 28 ปี อาจจะกลับมาลงสนามให้ทีมได้ในเกมลีกกับ พอร์ทสมัธ วันเสาร์นี้ หลังจากต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเข่าไปร่วมเดือน โดยพลาดการลงเล่นให้ทีมไปถึง 3 นัด หลังจากที่เพิ่งได้รับการโหวตจากแฟนบอล ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทีมในเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี เฟอร์กี้ ก็ยังแสดงความชื่นชมกับผลงาน เบอร์บาตอฟ ว่ายอดเยี่ยมแล้ว 
        
กุนซือ ปีศาจแดง เปิดเผยว่า ผมไม่มีอะไรต้องตำหนิเขาเลย ผมคิดว่า ดิมิทาร์ กำลังทำเล่นให้เราได้ดีมาก สถิติของเขาในระดับชาติ แสดงให้เห็นว่าเขาทำได้ดีแค่ไหนให้ทีมชาติ แต่เขาก็ยิงประตูที่สำคัญๆ ให้เราได้ด้วย ผมไม่มีอะไรกังวลเกี่ยวกับเขาเลย ผมพอใจกับฟอร์มของเขา และผมมีความสุขที่มีเขาอยู่กับทีม ผมไม่สามารถพอใจอะไรกับเขาได้มากกว่านี้อีกแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์