เกมรุกปึ้ก เบอร์บาตอฟ มีลุ้นฟิตเสริมทัพผีแดง

ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ จ่อฟิตกลับมาเสริมรุกให้กับผีแดง ในเกมแชมเปียนลีกส์ วันพุธนี้ หลังกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ  จอห์นนี อีแวนส์ จะพลาดลงสนาม เนื่องจากบาดเจ็บน่องทั้งคู่...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (24 พ.ย.)
 
ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ มีลุ้นกลับมาลงสนามช่วยทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ เบซิกตัส ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 25 พ.ย.นี้

กองหน้าทีมชาติบัลแกรีย ถูกคาดหมายว่าจะชวดลงเตะเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เนื่องจากบาดเจ็บเข่า ซึ่งทำให้เขาไม่มีส่วนร่วมกับเกมพรีเมียร์ที่ "ปิศาจแดง" พบกับ เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน มาแล้ว  อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หัวหอกจอมเทคนิก ก็กลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และน่าจะฟิตพร้อมลงช่วยทีมในเกมที่พบกับ ทีมดังจากตุรกี

แม้ว่าจะได้รับข่าวดีในส่วนของ เบอร์บาตอฟ แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ ก็ยังต้องมีปัญหาปวดหัวในแผงหลังของตัวเองอยู่ไม่น้อย เพราะทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ (น่อง) และ จอนนี อีแวนส์​ (น่อง) จะหมดสิทธิ์ลงเล่นทั้งคู่  ขณะที่ จอห์น โอเชีย และ แกรี เนวิลล์ ก็ไม่มีส่วนในการซ้อมกับทีม

ส่วน ฟาบิโอ ดา ซิลวาฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน ก็ต้องนั่งดูเพื่อน เช่นเดียวกับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารมือ 1 ที่ไม่น่าจะลงสนามเช่นกัน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัเข่า มาจากเกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์

ตอนนี้ เฟอร์กูสัน จะตัดสินใจว่า จะส่งใครลงเฝ้าเสาแทน นายด่านชาวดัตช์ ระหว่าง โทมัส คุซแชค หรือ เบน ฟอสเตอร์ ซึ่งเพิ่งจะถูกดร็อปลงไปเป็นโกล์มือ 3 ของทีม หลังจากโชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์