เฟล็ทเชอร์เชื่อรูนทดแทนโด้ได้สบาย

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ ปีศาจแดง ยกมือยืนยันขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีทางขาดใจ เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แบกรับภาระยิงกระจายสบายหนุ่ม แถมแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างมีฝีเท้าสุดยอด แบ่งกันทำประตูทดแทนการจากไปของ คาสโนโด้ ไร้ปัญหา ชี้ทีมของตนไม่ได้พึ่งแข้งดังแค่คนเดียวอยู่แล้ว

 


ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 11 สมัย ยอมรับว่าการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ที่ปัจจุบันอยู่โยงกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ส่งผลกระทบให้กับทีมไม่ใช่น้อย แต่ก็เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะช่วยยิงประตูทดแทนได้อย่างสบายๆ
 

เฟล็ทเชอร์ กล่าวผ่าน เดอะ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า ทุกๆ ทีมในโลกย่อมต้องคิดถึงเขา (โรนัลโด้) ทั้งนั้นนั่นแหละ เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ และเป็นสุดยอดดาวยิง เขาปรับตัวได้เยี่ยมมากตอนที่เขาอยู่ที่นี่ จากปีกที่มีลีลาจัดจ้านกลายมาเป็นปีกจอมถล่มประตู หลังจากนั้นก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลก
 

หวังว่าเราจะอุดช่องว่างตรงนี้ได้ด้วยการที่นักเตะคนอื่นๆ ยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมา และเราก็เริ่มมองเห็นแล้วว่า วาซซ่า (รูนี่ย์) กำลังยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ นักเตะคนอื่นๆ จะต้องก้าวขึ้นมา วาซซ่า แอ่นอกรับผิดชอบทีมในทันที และคุณก็จะเห็นเรื่องนั้นได้เลยตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่เขาแสดงให้เห็นถึงความกระหายอย่างแท้จริง
 

เขาเคยอยู่ภายใต้ร่มเงาของ โรนัลโด้ และต้องยอมอุทิศตัวเองตามความจำเป็นของทีม แต่ตอนนี้มันก็ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องเห็นแก่ตัวมากขึ้น และทำประตูให้เยอะๆ เราจำเป็นต้องทำประตูจากแผงมิดฟิลด์ให้มากขึ้น และต้องการประตูจากนักเตะคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน นั่นแหละที่จะทำให้เรากลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าเก่า เพราะเราไม่ใช่ทีมที่หวังพึ่งพานักเตะเพียงแค่คนเดียว ห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ วัย 25 ปี ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์