ฮิวจ์สเผยเตฟเหมาะเป็นสำรองเรือใบ

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ จะรับบทตัวสำรอง หลังทำผลงานได้ดีทุกครั้งที่ถูกส่งลงมาแก้เกมในซีซั่นนี้ ชี้นักเตะเข้าใจดีถึงแนวคิดนี้ และในการเจอกับคู่แข่งแต่ละทีมก็จำเป็นต้องใช้ผู้เล่นที่แตกต่างกัน



มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาตัดสินใจแล้วว่าจะใช้งาน คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ในฐานะตัวสำรอง เนื่องจากเชื่อว่านักเตะสามารถทำผลงานได้ดีทุกครั้งที่ถูกส่งลงสนามมาเพื่อแก้เกมในฤดูกาลนี้


 


เตเวซ ถูกส่งลงเล่นในช่วงครึ่งหลังในเกมที่แอนฟิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งดาวเตะอาร์เจนไตน์ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ แซงกลับมานำ ลิเวอร์พูล ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 และถึงแม้ว่าอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาร่วมถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรกับ ปีศาจแดง แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าอดีตหัวหอก โครินเธียนส์ จะต้องตกเป็นตัวสำรองอีกครั้งในซีซั่นนี้


 


มันเป็นความตั้งใจของผมอยู่แล้วที่จะส่งเขาลงเล่นเมื่อถึงช่วงหนึ่งของเกม เพราะ คาร์ลอส สามารถสร้างผลงานที่ดีได้ในฐานะตัวสำรอง ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก เขาลงมาและสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างที่ผมคาดเอาไว้ และเราก็อยู่ในฐานะที่จะคว้าชัยได้ แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถทำได้ตลอด


 


เขาจะไม่ได้ลงเล่นทุกเกม มีนักเตะมากมายที่จะไม่ได้ลงเล่นทุกเกม เรามีทีมที่ดี มันเป็นเรื่องของการทำให้แน่ใจว่าเราดูแลนักเตะทุกคนเป็นอย่างดี เราทำงานเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ และเขาก็เข้าใจแนวคิดนี้ มันจะมีเกมที่การตัดสินใจของผมจะส่งผลต่อนักเตะคนอื่นๆ และผมก็พยายามอธิบายมาตลอดถึงเหตุผลและช่วยให้พวกเขาเข้าใจว่าทำไมถึงไม่ได้ลงเป็นตัวจริง คาร์ลอส เป็นนักเตะมีประสบการณ์และเข้าใจว่าการเจอกับคู่แข่งที่แตกต่างกัน คุณย่อมต้องการนักเตะที่แตกต่างกัน ฮิวจ์ส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์