ผียิ้มเบิร์บมีลุ้นลงล่อเป้าเบซิคตัส

ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อมีลุ้นได้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเทคนิค ลงส่อง เบซิคตัส ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก พุธนี้ แต่ยังจะไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง ที่เจ็บน่อง เช่นเดียวกับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวเลือดดัตช์ ซึ่งเจ็บเข่ามาจากเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์

            


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวเก่ง คืนสนาม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ เบซิคตัส จากตุรกี วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน หลังฟื้นจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า และกลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย
 

เดิมทีเชื่อว่า เบอร์บาตอฟ น่าจะพลาดเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังต้องพักยาวมาตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่าน โดยไม่ได้ลงเล่นทั้งในเกมแพ้ เชลซี และชนะ เอฟเวอร์ตัน อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย สามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้วเมื่อวันอังคาร และอาจจะฟิตพอสำหรับการลงล่าตาข่าย เบซิคตัส
 

ทว่าแม้จะมีข่าวดีเรื่อง เบอร์บาตอฟ แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องปวดหัวกับปัญหาในแนวรับ เมื่อจะไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ (น่อง) และ จอนนี่ อีแวนส์ (น่อง) ซึ่งยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ จอห์น โอเช แกรี่ เนวิลล์ และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ทำได้แค่นั่งดูเพื่อนซ้อม
 

ส่วน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าชาวดัตช์ น่าจะไม่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมนี้ หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่ามาจากเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ โดย เซอร์ อเล็กซ์ ยังต้องตัดสินใจอีกครั้งว่า จะส่ง โทมัส คุสแซ็ค หรือ เบน ฟอสเตอร์ ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์