อีแวนส์ลั่นไม่หลงตัวเอง-มุ่งมั่นพัฒนาอีก

จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานให้แฟนบอลสบายใจ แม้ช่วงนี้จะเริ่มปักหลักเป็นกำลังสำคัญของทีมได้แล้ว แต่ไม่หลงตัวเองอย่างแน่นอน เพราะรู้ว่าถ้าทำแบบนั้นแล้วจะเจอบทลงโทษจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังไง



จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีความคิดผ่อนคันเร่งตัวเอง หลังตอนนี้เริ่มผลักดันจนได้โอกาสลงสนามมากขึ้น แต่ยืนกราน ไม่หยิ่งผยอง คิดว่าตัวเองเก่งเลิศเลอเหนือชาวบ้านชาวช่อง ประกาศลั่น จะขอก้มหน้าก้มตาทุ่มฝึกซ้อมหนัก เพื่อเป้าหมายคือ พร้อมลงสนามรับใช้ทีมตลอดเวลา
 

อีแวนส์ พัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างก้าวกระโดด นับตั้งแต่ได้โอกาสอย่างจริงจังในซีซั่นก่อน ทำให้ซีซั่นนี้แม้บางช่วงทีมจะเสีย เนมานย่า วิดิช หรือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ อีแวนส์ ก็ทดแทนได้อย่างน่าชื่นชม ซึ่ง สตาร์วัย 21 ปี ไม่ลืมยกเครดิตให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มั่นใจในตัวดาวรุ่ง และยังดูแลอย่างดีทั้งใน และนอกสนาม
 

น้อยมากที่คุณจะเห็นเขาพูดอะไรแย่ๆ ถึงนักเตะ เขาสนับสนุนนักเตะเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และมันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้รับการหนุนหลังจากผู้จัดการทีม คุณจะต้องไม่ทำให้เขาผิดหวัง และต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมเสมอ คุณเห็นแล้วว่าเขาทำอะไรมาบ้างในอดีต ถ้าหากคุณละสายตาจากฟุตบอล เขาเล่นคุณแน่
 

เขาปฏิบัติกับทุกคนอย่างคนโตๆ กันแล้ว ทุกคนต่างต้องรับมือสถานการณ์ต่างๆ แต่ถ้าหากคุณจำเป็นต้องพบเขา เขาพร้อมเสมอ เขาแค่อยากให้คุณสนุกกับการเล่นฟุตบอล เมื่อปีที่แล้วผมได้ลงเล่นไปมากกว่า 30 นัด ซึ่งเกินกว่าที่ผมคาดเอาไว้มาก เป็นเรื่องเยี่ยมที่คุณได้สั่งสมประสบการณ์ แต่ผมต้องพัฒนาตัวเองขึ้นไป เพราะที่นี่มีแต่นักเตะชั้นยอดทั้งนั้น อีแวนส์ กล่าว     



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์