♥Our News for Man UTD♥

ผีปวดตับบาร์ซ่าถอนบินโญ่วิ่งหาซิลบา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเจอคู่แข่งสมน้ำสมเนื้อแถมน่ากลัวเสียด้วยเมื่อ บาร์เซโลนา ยกเลิกประมูล โรบินโญ่ เบนเป้ามาที่ ดาวิด ซิลบา ปีกจอมเทคนิคค่ายบาเลนเซียแทน

เอล มุนโด เดปอร์ติโบ สำนักข่าวชื่อดังเผยว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า บิ๊กบอสบาร์ซ่าถอดใจกับกองหน้าร่างจิ๋วทีมชาติบราซิลหลัง มาร์ค ฮิวจ์ส บิ๊กบอสเรือใบสีฟ้ายืนยันไม่ขาย ว่าแล้วโค้ชเป๊ปเล็งเป้ามาที่ ซิลบา แทน

ขณะที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานเจ้าบุญทุ่มพร้อมตอบสนองความต้องการของกุนซือเตรียมอาศัยความสัมพันธ์ ฉันท์เพื่อนติดต่อมานูเอล ญอเรนเต้ เจ้าของทีมบาเลนเซียยอมปล่อยปีกจอมเทคนิคเลือดกระทิงดุเป็นอิสระในเดือน มกราคม





ป๋าปลุกใจรถด่วนต้องเร่งผลิตสกอร์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดน้ำเมากระตุ้นหลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกรถด่วนให้ทำประตูเป็นกอบเป็นกำและที่สำคัญคือต้องปรับปรุงความคมในการจบ สกอร์ด้วย

ปีกเอกวาดอร์เป็นตัวแทนของคริสติอาโน่ โรนัลโด้แต่เขาทำได้เพียง 4 ประตูตลอด 18 นัดในสีเสื้อ ปีศาจแดง

ซึ่งเฟอร์กี้ต้องการให้วาเลนเซียทำประตูให้ได้มากขึ้นโดยต้องใช้ความแรงในการซัดประตูให้เป็นประโยชน์ด้วย

วาเลนเซียกำลังพัฒนาอยู่นะแต่การขาดประตูก็เป็นประเด็นหนึ่งที่สำคัญ

พวกเราเอาใจช่วยให้เขายิงประตูให้ได้มากๆเพราะว่าเขายิงบอลได้อย่างรุนแรงอยู่แล้ว





หงส์ไม่ยอมผีแลกหมัดชิงคชาร์

ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสมองกลทีมลิเวอร์พูลท้าดวลท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือไซโคของแมนฯยูไนเต็ดแย่ง ไซม่อน คชาร์ ปราการหลังอนาคตไกลจากปาแลร์โม่

เดอะพีเพิ้ล หนังสือพิมพ์ชื่อดังอ้างจากคำพูดของเอเยนต์ของกองหลังวัย 20 ปีว่ามีสี่ทีมชั้นแนวหน้าพรีเมียร์ชิพติดต่อขอคุยด้วยและกำลังพิจารณาข้อ เสนออยู่ในเวลานี้

ก่อนหน้านั้นสื่อเผยว่าป๋าเฟอร์กี้พร้อมผลักดัน คชาร์ มาเป็นตัวตายตัวแทน เนมันย่า วิดิช ที่มีข่าวว่าอาจขอย้ายออกจากรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดในซัมเมอร์

ล่าสุดราฟา เบนิเตซ อยู่เฉยไม่ได้แล้วจากปัญหาเกมรับรั่วง่ายเหลือเกินจึงต้องการกองหลังทีมชาติ เดนมาร์กมาช่วยทำให้อุ่นใจมากยิ่งขึ้นและพร้อมจ่ายค่าหัว 11 ล้านปอนด์ตามข้อเรียกร้องของ ปาแลร์โม่



โอเว่นลั่นมาผีเพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีก

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกเจ็ดมหัศจรรย์ตั้งความหวังว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไล่ตามเชลซีทันและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมาย ที่ทำให้เขาอยากมาค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ปีศาจแดง ของโอเว่นตามหลังเชลซีอยู่ 5 คะแนนหลังจากพ่ายแพ้ในศึกบิ๊กแมตช์ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ และยังคงรักษาระยะห่างเอาไว้ได้จนถึงสัปดาห์ล่าสุด

เบบี้โกล์ เฉียดใกล้กับแชมป์ลีกสูงสุดเมื่อสมัยค้าแข้งกับลิเวอร์พูลในปี 2002 โดยจบฤดูกาลด้วยรองแชมป์ตามหลังอาร์เซน่อลราชันย์แห่งฤดูกาลดังกล่าว 8 คะแนน

ซึ่งหอกวัยกำลังจะ 30 ในเดือนหน้า เปิดใจว่าเขาย้ายซบโรงละครแห่งความฝัน เพื่อสิ่งเดียวคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเท่านั้น

เมื่อเริ่มแรกที่ผมคิดเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนนอนผมก็คิดนะว่ามันจะเป็นยังไงกับสโมสรใหม่ของผม ผมคงจะได้ผมกับสต๊าฟโค้ชใหม่ๆและเพื่อนร่วมทีมหน้าใหม่ๆ

การเล่นภายใต้การคุมทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันยังคงเป็นปัจจัยหนึ่งที่ดึงดูดผมมากนะ และผมก็คิดว่ามันจะวิเศษแค่ไหนกันที่จะได้เล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อหน้าแฟนบอลนับหมื่นทุกสัปดาห์แบบนี้

แต่สิ่งที่สำคัญจริงๆสำหรับผมคือการได้มีโอกาสได้รับเกียรติยศบ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและผมก็คงจะมีความสุขมากถ้าเป็นหนึ่งในทีมชุด คว้าแชมป์ลีก




นิวเบ็คส์!โค้ชไอร์แลนด์เหนือชมเด็กผีฟรีคิกเทพ

ไนเจล เวิร์ทธิงตัน กุนซือทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ยกนิ้วปลื้มโอลิเวอร์ นอร์วู้ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งแมนฯยูไนเต็ดว่ามีแววเป็นเจ้าพ่อลูกนิ่งคนใหม่ของสโมสรแน่ นอน หลังซัดสองฟรีคิกใส่เยอรมันและสาธารณรัฐเช็กในเกมชุดยู-21

เด็กคนนี้เข้าขั้นอัจฉริยะเลยนะ

เขาจะต้องเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก

เขาจัดการกับลูกฟรีคิกได้อย่างไร้ที่ติ

จากวันแรกที่ผมได้เริ่มทำงานกับเขา คุณจะได้เห็นเทคนิคและความสามารถที่เหลือเชื่อ

ในความเป็นจริง เขาอายุแค่นี้แต่เขาจัดการกับลูกฟรีคิกได้ จนไม่น่าเชื่อว่าเขาจะมีอายุแค่ 18 ปีนะ

เมื่อคุณรู้จักเขา คุณจะรู้เสมอเลยว่าถ้าให้เขายิงฟรีคิก 10 ครั้ง , 7-8 ครั้งมันจะตุงตาข่าย

มันคือพรสวรรค์ที่น่าประทับใจของเขา

มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ปีศาจแดง เซ็นสัญญากับแชมป์พรีเมียร์ลีกตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2009 และได้ลงสนามในชุดเยาวชนบ้างเป็นครั้งคราว โดยในสมัยยังเด็กเขาเคยเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษและไอร์แลนด์เหนือชุดเล็ก แต่สุดท้ายเลือกเล่นให้ทีมหลัง






                 Credit  lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์